08:05, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Lễ Khai mạc Hội thi chuyên môn - nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018 thành công tốt đẹp

Thứ năm, 08/11/2018, 22:18

Tối ngày 08/11, tại trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng vùng Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018.

Dự lễ khai mạc về phía tỉnh đại biểu Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ có đồng chí Hoàng Công Thủy – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo có Ông Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên; Ông Nguyễn Hải Thập – Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục; Ông Lê Thanh Oai – Tổng biên tập Tạp chí Giáo dục.

Đại biểu đại diện Lãnh đạo các Sở, Ngành, cơ quan của tỉnh: Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Y tế, Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch, Sở Nội Vụ, Sở Ngoại vụ, Công an tỉnh, Công ty điện lực Phú Thọ, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Phú Thọ; Lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp là đối tác của Trường Đại học Hùng Vương; lãnh đạo Viện nghiên cứu, các trường ĐH, CĐ, Phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Về phía các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc có PGS. TS Nguyễn Quang Huy – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Cụm trưởng cụm Trung Bắc; Lãnh đạo các trường: Đại học Tân Trào, CĐ Vĩnh Phúc, CĐ Sư phạm Hà Giang, CĐ Sư phạm Lào Cai, CĐ Sư phạm Yên Bái.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các đồng chí nguyên là lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh và sinh viên Nhà trường.

Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc được tổ chức định kỳ hai năm một lần. Năm nay, Hội thi được tổ chức tại Trường Đại học Hùng Vương – Phú Thọ từ ngày 08/11 đến ngày 11/11/2018 với chủ đề “Học sinh, sinh viên Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc chủ động, sáng tạo hội nhập trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0”, có sự tham gia của 892 cán bộ, giảng viên, sinh viên của 7 trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc.

Toàn cảnh lễ khai mạc

Phát biểu Khai mạc Hội thi, TS Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, Trưởng Ban tổ chức Hội thi khẳng định: Hội thi chuyên môn – nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc là một hoạt động giáo dục toàn diện, là dịp để cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường có cơ hội nâng cao kỹ năng thực hành nghề, nghiên cứu khoa học, phát huy khả năng văn nghệ, thể thao và các kỹ năng khác. Đây cũng là cơ hội để các trường giao lưu, học hỏi, tăng cường đoàn kết, sự hiểu biết lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực cho các địa phương.

TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, 
Trưởng Ban tổ chức đọc diễn văn khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Linh đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo đã biểu dương sự quyết tâm tổ chức Hội thi của các trường Cao đẳng, Đại học cụm Trung Bắc trong điều kiện còn nhiều khó khăn thiếu thốn về thời gian, nguồn lực. Đặc biệt, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Phú Thọ trong công tác chuẩn bị tổ chức Hội thi, sự chuẩn bị chu đáo cho Hội thi về cơ sở vật chất, trang thiết bị…của Trường Đại học Hùng Vương cũng như sự phối hợp chặt chẽ của Ban tổ chức với các Sở, Ngành trong tỉnh. Đồng thời hy vọng, Hội thi sẽ là sân chơi bổ ích góp phần giúp sinh viên các trường nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong giai đoạn hiện nay.

Ông Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên
 Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại lễ khai mạc

Đại diện Bộ giáo dục và đào tạo, Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Thọ tặng hoa và trao cờ lưu niệm
cho các đoàn tham gia Hội thi

Tổ trọng tài, ban giám khảo và sinh viên tham gia Hội thi cam kết quyết tâm thực hiện đúng điều lệ của Ban tổ chức Hội thi, thi đấu với tinh thần khách quan, trung thực và hết mình để góp phần vào thành công của hội thi.

Đại diện ban giám khảo, trọng tài tuyên thệ

Đại diện vận động viên tuyên thệ

Tại lễ khai mạc các đại biểu, giảng viên, sinh viên đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc với sự thể hiện của 300 cán bộ, giảng viên, sinh viên đội văn nghệ xung kích Trường Đại học Hùng Vương.

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng Hội thi

Lễ khai mạc đã thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, qua mỗi nội dung thi đấu, các trường sẽ đạt được những thành tích cao nhất và Trường đại học Hùng Vương sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các cán bộ, giảng viên, sinh viên các đoàn tham gia Hội thi.

Phòng CTCT&HSSV

Các tin liên quan được đăng trên các báo đài:

- Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Phú Thọ

- Báo Phú Thọ với bài viết:

Khai mạc hội thi chuyên môn - nghiệp vụ các trường ĐH, CĐ cụm Trung Bắc lần thứ XII, năm 2018





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN