17:29, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội cựu giáo chức Trường ĐH Hùng Vương tổ chức gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019 và mừng thọ các nhà giáo tuổi 70, 75, 80 và 85

Thứ bảy, 23/02/2019, 09:30

Trong không khí hân hoan những ngày đầu xuân Kỷ Hợi, ngày 22/02/2019, Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt. Đây là hoạt động có ý nghĩa, được tổ chức thường niên nhằm gắn kết các thế hệ cán bộ, giảng viên của Nhà trường qua các thời kỳ, đồng thời thể hiện tình cảm trân trọng, sự tri ân của cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường đối với các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí giảng viên và nhân viên Nhà trường.

Không khí vui tươi buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt, về phía các đồng chí nguyên là lãnh đạo trường qua các thời kỳ có nhà giáo Phạm Thị Vượng – Nguyên Phó Hiệu trưởng trường Sư phạm 10+3 – tiền thân của Trường Đại học Hùng Vương; NGƯT. Nguyễn Văn Hào – Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Nhà giáo Nguyễn Văn Sách – Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT.PGS.TS Cao Văn – Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Văn Hưng – Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, nguyên Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương; ThS. Hoàng Thị Thuận – Nguyên Phó Hiệu trưởng, nguyên Chủ tịch Công đoàn trường; Thầy Nguyễn Thành Trung – Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Trần Ngọc Thủy – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường. Buổi gặp mặt còn có sự tham dự của 100 đại biểu là các cán bộ, giảng viên, nhân viên thuộc Hội cựu giáo chức Nhà trường và các đồng chí hiện là lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các khoa, phòng, ban và trung tâm trực thuộc trường.  

TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt,…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định, trong những năm qua, Hội cựu giáo chức Nhà trường đã có nhiều đóng góp rất tích cực, thiết thực và hiệu quả vào sự phát triển chung của Nhà trường. Chia sẻ về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong năm 2018 và định hướng phát triển Nhà trường trong năm 2019, đồng chí nhấn mạnh công tác đào tạo đạt được nhiều kết quả tốt, đặc biệt Nhà trường đã hoàn thành chương trình đánh giá ngoài, được công nhận là cơ sở giáo dục đạt chuẩn kiểm định theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; công tác tuyển sinh đạt trên 80% kế hoạch đã đề ra. Công tác nghiên cứu khoa học có sự khởi sắc,… Định hướng trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyển sinh, hướng tới việc đa dạng hóa các loại hình đào tạo, tăng cường liên kết với các cơ sở giáo dục có uy tín trong và ngoài nước, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, tiếp tục hoàn thiện các điều kiện cơ sở vật chất Nhà trường. Nhân dịp đầu xuân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi tới các thầy cô trong Hội cựu giáo chức lời kính chúc sức khỏe và tiếp tục dõi theo, ủng hộ để Trường Đại học Hùng Vương không ngừng phát triển.

… và tặng hoa chúc mừng Hội cựu giáo chức Nhà trường

Tại buổi gặp mặt, Nhà giáo Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương đã tổng kết công tác của Hội trong thời gian qua. Về hoạt động của Hội, hiện tại, Hội cực giáo chức với tổng số 100 hội viên là các cán bộ, giảng viên, người lao động của Nhà trường qua các thời kỳ. Trong năm 2018, Hội đã tổ chức được nhiều buổi gặp mặt, tham quan du lịch, thăm hỏi động viên gia đình các hội viên, góp phần tạo sự gắn kết thân tình trong tập thể của Hội. Đồng chí cho biết, trong nhiều năm qua, Hội cựu giáo chức luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm to lớn về vật chất và tinh thần của tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên đương nhiệm Nhà trường, đó là nguồn cổ vũ, động viên to lớn các hội viên. Đồng chí khẳng định, mỗi hội viên đều là các thành viên của Trường Đại học Hùng Vương, tiếp tục gắn bó với Nhà trường, dõi theo các bước đi và luôn ủng hộ các hoạt động của Nhà trường để cùng các đồng chí đương chức đưa sự nghiệp của trường ngày càng phát triển vững mạnh. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Nhà giáo Nguyễn Văn Hưng gửi tới tập thể lãnh đạo Nhà trường, các cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên lời kính chúc sức khỏe và thành công, chúc Trường Đại học Hùng Vương sẽ gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp đào tạo.

Nhà giáo Nguyễn Văn Hưng – Chủ tịch Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương phát biểu
tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức lễ mừng thọ cho các thầy, cô giáo tuổi 70, 75, 80 và 85.

Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương tặng hoa, quà và thiếp chúc thọ các thầy, cô giáo
tuổi 70, 75, 80 và 85

Ban chấp hành Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hùng Vương tặng hoa,
quà và thiếp chúc thọ các thầy, cô giáo tuổi 70, 75, 80 và 85

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Hội cựu giáo chức đã tố chức trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Nhà trường.

Lãnh đạo trường và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Buổi gặp mặt Hội cựu giáo chức diễn ra trong không khí đầm ấm, gần gũi, thể hiện sự tri ân, gắn kết giữa các thầy, cô giáo nguyên là lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị, qua các thời kỳ với các cán bộ, giảng viên và nhân viên Nhà trường. Qua đó khích lệ tinh thần đoàn kết, tạo động lực để các cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trên tất cả các lĩnh vực, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN