07:10, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn đại biểu Trường Đại học Hùng Vương tham gia Hội nghị BCH lần thứ 5 Nhiệm kỳ I (2014-2019) Hiệp hội các Trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam

Chủ nhật, 03/03/2019, 06:02

Ngày 01/3/2019, Hiệp hội các Trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 5 Nhiệm kỳ I (2014-2019) tại Trường Đại học Thủ Dầu Một - Bình Dương.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đầy đủ các đồng chí trong BCH Hội, đại diện lãnh đạo Công đoàn giáo dục Việt Nam, các đoàn đại biểu của các trường ĐH, CĐ Hội viên trong toàn quốc; lãnh đạo trường Đại học Thủ Dầu Một. Đoàn đại biểu Trường Đại học Hùng Vương do TS. Hoàng Công Kiên – Phó HIệu trưởng làm trưởng đoàn về tham dự Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, GS. Trần Hồng Quân – Chủ tịch Hiệp hội, Chủ trì Hội nghị hội đã đánh giá cao vai trò và hoạt động của Hiệp hội các Trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam trong thời gian qua. GS nhấn mạnh, trong thời gian tới, Hiệp hội cần phải tiếp tục củng cố, duy trì và phát triển bền vững, bám sát tôn chỉ mục đích, thông qua việc thực hiện các trách nhiệm và nhiệm vụ của mỗi trường Hội viên. Hội nghị lần thứ 5 nhiệm kỳ I (2014-2019) cần đánh giá khách quan, đầy đủ các hoạt động của Hiệp Hội trong năm 2018 và xây dựng phương hướng hoạt động năm 2019 một cách cụ thể, thiết thực.

GS. Trần Hồng Quân – Chủ tịch Hiệp hội các Trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã được nghe TSKH. Phan Quang Trung – Phó Chủ tịch Hiệp hội trình bày báo cáo tổng kết tình hình hoạt động của Hiệp hội năm 2018 và dự thảo phương hướng, kế hoạch hoạt động năm 2019.

Năm 2018, Hiệp hội đã triển khai các hoạt động theo kế hoạch một cách toàn diện, sâu rộng, sôi nổi, thiết thực và có hiệu quả hơn so với năm 2017. Các hoạt động đều xuất phát từ chức năng và nhiệm vụ, gắn với chuyên môn nghiệp vụ của các trường Hội viên, bám sát chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của ngành giáo dục. Các trường hội viên tham gia trực tiếp vào các hoạt động của Hiệp hội ngày càng tích cực hơn.

Đây cũng là năm Hiệp hội có nhiều hoạt động được dư luận chú ý và ghi nhận như tổ chức được 02 Hội thảo khoa học quốc gia và 11 hội thảo về các vấn đề cấp thiết trong chuyên môn, nghiệp vụ; vận động thành lập và tổ chức ra mắt 09 câu lạc bộ mới; đóng góp ý kiến cho các dự thảo sửa đổi về luật giáo dục... Vai trò, vị trí của Hiệp hội ngày càng được củng cố thêm, đồng thời nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn từ các cơ quan, doanh nghiệp, hội viên.

Hội nghị cũng đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp từ phía đại biểu là đại diện lãnh đạo Công đoàn giáo dục Việt Nam, lãnh đạo các trường ĐH, CĐ Hội viên và các nhà khoa học nhằm đổi mới và phát triển các hoạt động của Hiệp hội trong thời gian tới theo hướng thiết thực, hiệu quả và gắn liền với nhu cầu, quyền lợi của các trường Hội viên.

BCH Hiệp hội và Lãnh đạo các trường ĐH, CĐ Hội viên chụp ảnh lưu niệm

Trước đó, trong khuôn khổ Hội nghị, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức đưa các đoàn đại biểu đi thăm cảnh quan, môi trường sư phạm và cơ sở vật chất của nhà trườngg.

Dưới đây là một số hình ảnh tham quan của đoàn đại biểu Trường Đại học Hùng Vương do TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu:

Vườn học tập sinh viên nằm cạnh giảng đường và thư viện với cảnh quan đẹp, thân thiện, rộng rãi

 

Thư viện và khu giảng đường rợp cây xanh và hoa

Thư viện hiện đại với nguồn tài liệu, sách, giáo trình phong phú

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN