03:56, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tích cực hưởng ứng, tham gia Ngày chạy Olympic Vì sức khoẻ toàn dân và giải việt dã Báo Phú Thọ - cúp Hùng Vương lần thứ 34

Chủ nhật, 24/03/2019, 22:01

Sáng nay, ngày 24/3/2019, Báo Phú Thọ phối hợp với Sở VH-TT&DL tổ chức ngày chạy Olympic Vì sức khoẻ toàn dân, giải Việt dã Báo Phú Thọ- cúp Hùng Vương lần thứ 34, năm 2019. Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương tham gia ngày chạy Olympic và giải việt dã do TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị: Phòng CTCT&HSSV, khoa Nghệ thuật và Thể dục Thể thao, Trạm Y tế.

Các đoàn vận động viên của các Sở, Ngành, huyện, thành, thị tham dự giải

Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và giải Việt dã Báo Phú Thọ - cúp Hùng Vương lần thứ 34 là hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày thể thao Việt Nam và ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi toàn dân tập thể dục; kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; hướng tới các hoạt động văn hóa, thể thao phục vụ Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm Kỷ Hợi 2019, chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và thiết thực hưởng ứng lời phát động luyện tập TDTT của Thủ tướng Chính phủ tại Chương trình “Sức khỏe Việt Nam”.

Đại diện các đoàn tham gia nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức giải

Các đại biểu tham gia hưởng ứng Ngày chạy Olympic Vì sức khoẻ toàn dân

 

Đoàn vận động viên Trường Đại học Hùng Vương (áo xanh lam) tham gia giải việt dã
ở nội dung Nữ chính

Giải Việt dã Báo Phú Thọ - cúp Hùng Vương lần thứ 34 năm 2019 gắn với Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân được tổ chức tại thành phố Việt Trì, tạo nên một hoạt động văn hóa - thể thao giàu ý nghĩa của năm 2019. Đây là giải thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm, qua 33 năm tổ chức thành công trên nhiều phương diện. Đây là năm thứ hai liên tiếp Giải việt dã Báo Phú Thọ được tổ chức gắn với Ngày chạy Olympic Vì sức khoẻ toàn dân diễn ra đồng loạt trong toàn tỉnh. Trước khi các VĐV bước vào thi đấu, gần 1000 người tham gia chạy đồng hành trong sự kiện “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”.

Đoàn vận động viên Trường Đại học Hùng Vương (áo xanh lam) tham gia giải Việt dã
ở nội dung Nam chính

Mùa giải 34 ghi nhận số lượng VĐV tiếp tục tăng so với năm trước, gần 300 VĐV đến từ 25 đơn vị, cơ quan, các huyện, thành, thị và các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề, LLVT trong toàn tỉnh thi đấu các dung thành tích cao: Nữ trẻ 2km; nữ chính, nam trẻ 3km; nam chính 5km . Đặc biệt năm nay có thêm hai nội dung: Nam phong trào và nữ phong trào 1km dành cho cán bộ, công nhân viên chức khối các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Vận động viên: Souk pa seuth Douang, Trường Đại học Hùng Vương tăng tốc về đích

Sau một buổi sáng thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và quyết tâm, đoàn vận động viên Trường Đại học Hùng Vương đã giành được nhiều thành tích cao ở các nội dung thi đấu:

Nhận giải Ba nội dung Đội chính


Vận động viên Hà Thị Lộc (ngoài cùng bên trái) Trường Đại học Hùng Vương đạt giải Tư
n
ội dung nữ chính


Vận động viên: Souk pa seuth Douang, Trường Đại học Hùng Vương đạt giải Ba nội dung nam chính

Đoàn đại biểu và các vận động viên Trường Đại học Hùng Vương chụp ảnh lưu niệm

Với những thành tích đạt được, đoàn vận động viên Trường Đại học Hùng Vương đã góp phần quan trọng vào sự thành công của giải đấu năm nay, qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với cộng đồng nói chung cũng như sự phát triển của phong trào thể dục thể thao nói riêng của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN