17:59, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ Thạc sỹ đợt 1, năm 2019

Thứ bảy, 08/06/2019, 20:59

Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019, sáng ngày 08/06/2019, Trường Đại học Hùng Vương trang trọng tổ chức Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ Thạc sỹ đợt 1, năm 2019.

 

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Tới dự Lễ khai giảng, về phía đại biểu khách mời có đồng chí Nguyễn Quang Anh – TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; TS. Trịnh Thế Truyền, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ - Nguyên Bí thư Đảng ủy – Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương; ThS. Đỗ Thị Thanh Thủy – Hiệu trưởng Trường CĐSP Yên Bái; Ông Nguyễn Kiên Cường – Trưởng phòng KHTC, Sở NN&PTNT tỉnh Yên Bái.

Về phía các đơn vị, doanh nghiệp đối tác của nhà trường có đại diện lãnh đạo: Công ty Cổ phần Tập đoàn Sông Hồng Thủ đô, Viettel Phú Thọ, BQL các khu công nghiệp tỉnh Phú Thọ, Hệ thống giáo dục Green School; Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương; Hiệu trưởng các Trường THPT đối tác trong tỉnh Phú Thọ và tỉnh Sơn La.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS.Hoàng Công Kiên - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc, toàn thể cán bộ, giảng viên và các học viên cao học vừa trúng tuyển đợt 1 năm 2019.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS.Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường khẳng định, trong những năm qua, được sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Thọ cùng sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường, Trường Đại học Hùng Vương đã có sự phát triển mạnh mẽ cả về đội ngũ cán bộ, giảng viên và chất lượng đào tạo, là địa chỉ tin cậy và uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của tỉnh Phú Thọ nói riêng và các tỉnh trong khu vực Trung du miền núi Bắc Bộ nói chung. Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong tình hình mới, Trường Đại học Hùng Vương đã thực hiện rà soát, chuẩn hóa chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng, gắn kết chặt chẽ với nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng. Đồng thời tiếp tục hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị theo hướng hiện đại, đồng bộ, hiệu quả, phục vụ tốt cho công tác dạy và học trong Nhà trường. TS. Hoàng Công Kiên chúc mừng các tân học viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh nghiêm túc, đúng quy chế, đồng thời yêu cầu các học viên xây dựng kế hoạch học tập khoa học, hợp lý, chủ động bố trí, khắc phục những khó khăn để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất. 

TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu tại Lễ khai giảng

Để đảm bảo yêu cầu của khóa học, TS. Hoàng Công Kiên đề nghị các khoa chuyên môn và các Phòng, Ban liên quan sớm xây dựng và thông báo Kế hoạch toàn khóa học tới học viên; bố trí và tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ giảng viên tham gia giảng dạy; quan tâm hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập đồng thời chuẩn bị các điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học tại trường.

TS. Triệu Quý Hùng – Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định trúng tuyển

Từ năm 2015, Trường Đại học Hùng Vương được Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ đào tạo Thạc sỹ nhằm đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Phú Thọ và khu vực. Đến nay, Nhà trường đã được phép đào tạo 7 ngành đào tạo Thạc sỹ, bao gồm: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, Lý luận văn học, Thực vật học, Chăn nuôi, Khoa học cây trồng, Giáo dục học và Quản lý kinh tế. Trong đợt tuyển sinh vừa qua, có 85 thí sinh trúng tuyển thuộc các ngành: Quản lý Kinh tế, Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán, Lý luận văn học, Khoa học cây trồng.

 

ThS. Đỗ Thị Thanh Thủy – Hiệu trưởng Trường CĐSP Yên Bái tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Thay mặt cho các học viên trúng tuyển, học viên Hà Ngọc Tư – Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn toán phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo Trường Đại học Hùng Vương và hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu công tác. 

Học viên Hà Ngọc Tư phát biểu tại Lễ khai giảng

Với sự tạo điều kiện tối đa cho người học của Trường Đại học Hùng Vương, sự nhiệt tình, tâm huyết của các cán bộ, giảng viên và quyết tâm cao của các học viên, có thể tin tưởng rằng, các lớp đào tạo trình độ Thạc sĩ khóa 4, năm 2019 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được kết quả tốt.

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN