17:24, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương làm việc với Công ty TNHH Công nghệ Namuga – Hàn Quốc

Thứ tư, 25/09/2019, 16:30

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động trong hợp tác, đào tạo giữa nhà trường với các doanh nghiệp trong việc tổ chức hoạt động thực hành, thực tập và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp, ngày 25/9/2019, Trường Đại học Hùng Vương có buổi làm việc với Công ty TNHH Công nghệ Namuga – Hàn Quốc.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tham dự tại buổi làm việc, về phía Công ty TNHH Công nghệ Namuga – Hàn Quốc có ông Chung Ky Young – Phó Tổng Giám đốc cùng cán bộ lãnh đạo, các bộ phận thuộc công ty. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: phòng Hợp tác Quốc tế, phòng Đào tạo, khoa Kỹ thuật Công nghệ, khoa Khoa học Xã hội và Văn hóa Du lịch.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Hoàng Công Kiên – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Trường Đại học Hùng Vương khẳng định, với mục tiêu đào tạo gắn kết với doanh nghiệp, trong thời gian qua nhà trường đặc biệt quan tâm đến hoạt động hợp tác quốc tế với các trường đại học, tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trên thế giới, đặc biệt là sự tham gia trực tiếp của doanh nghiệp trong quá trình đào tạo, có những ngành chiếm 50% thời lượng đào tạo của doanh nghiệp như: Kỹ thuật Công nghệ, Du lịch... Bên cạnh đó, Nhà trường đẩy mạnh các hoạt động trao đổi thực tập sinh, đưa sinh viên đi học tập tại các nước có môi trường giáo dục tiên tiến nhưng Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Isarel… Việc hợp tác với Công ty TNHH Công nghệ Namuga sẽ phát huy lợi thế của hai đơn vị trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Phú Thọ nói riêng và khu vực nói chung.

Tại buổi làm việc, ông Chung Ky Young – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Namuga Phú Thọ khẳng định, Trường Đại học Hùng Vương là trường đại học uy tín, chất lượng trong đào tạo. Công ty Công nghệ Namuga Phú Thọ đang tập trung vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng yêu cầu công việc, vì vậy, việc hợp tác với Trường Đại học Hùng Vương là một lợi thế đặc biệt; đồng thời, cam kết sẽ đồng hành cùng Nhà trường trong quá trình đào tạo, hỗ trợ tối đa các bạn sinh viên khi thực tập tại công ty, đặc biệt là sẽ tuyển dụng sinh viên của nhà trường sau khi tốt nghiệp vào làm việc tại công ty.

Tại buổi làm việc, hai bên đã có những trao đổi, thảo luận cởi mở, thiết thực và thống nhất cao với các nội dung hợp tác, cụ thể như sau:

1)  Trường Đại học Hùng Vương tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng, giảng dạy và cấp chứng chỉ tiếng Việt cho cán bộ, nhân viên của công ty Namuga.

2) Công ty Namuga tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng, tạo môi trường thực hành, thực tập với các điều kiện tốt nhất cho sinh viên của khối ngành Kỹ thuật Công nghệ. Cam kết tuyển dụng, bố trí việc làm cho sinh viên ngành Kỹ thuật Điện - Điện tử, Công nghệ Thông tin của Trường Đại học Hùng Vương sau khi tốt nghiệp với các chế độ ưu đãi hấp dẫn.

3) Ngoài ra, các hoạt động giao lưu văn hóa Việt – Hàn sẽ được hai bên thường xuyên tổ chức nhằm thắt góp phần chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc.


Đại diện các đơn vị chức năng của hai bên trao đổi tại buổi làm việc
Đoàn công tác Công ty TNHH Công nghệ Namuga- Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hùng Vương

Kết thúc chương trình làm việc, đoàn công tác đã tham quan cơ sở vật chất phục vụ hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường:

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Hùng Vương và Công ty TNHH Công nghệ Namuga – Hàn Quốc thành công tốt đẹp, những nội dung được thỏa thuận thống nhất là cơ sở quan trọng để hai đơn vị phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững, đóng góp chung vào sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế của đất nước.

 Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN