23:05, Thứ Ba, 23/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đỗ Thị Kim Phượng – Cựu sinh viên K9 - ĐHSP Tiếng Anh: Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp với những ước mơ BAY

Thứ tư, 23/10/2019, 11:40

Là một cô gái xinh tươi, năng động và hoạt bát, Đỗ Thị Kim Phượng - cựu sinh viên K9 – ĐHSP Tiếng Anh, Trường Đại học Hùng Vương đang viết tiếp giấc mơ bay đầy hạnh phúc của mình cùng hãng hàng không hàng đầu Việt Nam - Jetstar Pacific Airlines (JPA).

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Yển Khê – Thanh Ba giàu truyền thống cách mạng và hiếu học, sau khi tốt nghiệp THPT, Đỗ Thị Kim Phượng - cô gái mang ước mơ làm Tiếp viên hàng không và niềm đam mê Tiếng Anh đã chọn Trường Đại học Hùng Vương làm nơi để học tập, rèn luyện và khởi nghiệp.

Trong suốt 4 năm học, Kim Phượng không những là một sinh viên năng nổ, trách nhiệm mà còn là tấm gương về sự cố gắng trong học tập, rèn luyện và đạt kết quả học tập tốt, luôn tích cực tham gia trong các hoạt động Đoàn, Hội và phong trào của lớp, của Khoa và Nhà trường phát động.

Sau khi tốt nghiệp, Kim Phượng đã thử sức mình ở nhiều vị trí công việc khác nhau. Nhưng với khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo và khao khát được đặt chân đến những vùng đất mới, năm 2016, Kim Phượng đã thực hiện ước mơ của mình là trở thành tiếp viên hàng không tại Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines.

Học đúng ngành, chọn trường phù hợp cùng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, sinh viên Đỗ Thị Kim Phượng đã hiện thực hóa được ước mơ của mình. Cô chia sẻ: “Học tập tại khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Hùng Vương đã giúp tôi hoàn thiện bản thân từ chuyên môn đến kỹ năng, nên sau khi ra trường tôi không quá khó khăn trong vấn đề phỏng vấn tuyển dụng. Với những gì được đào tạo, tôi hoàn toàn yên tâm với công việc của mình”.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Kim Phượng muốn gửi lời đến các thầy, cô giáo đã đồng hành cùng em trong suốt những tháng ngày sinh viên lời tri ân sâu sắc: “Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt, dạy dỗ em để được như ngày hôm nay. Để em xác định được mục tiêu nghề nghiệp mà mình ưa thích và theo đuổi”. Qua đây, Kim Phượng muốn nhắn nhủ với các bạn sinh viên đang và sẽ theo học tại HVU: “Có ước mơ và dám ước mơ là điều tuyệt vời nhưng chưa đủ, quan trọng hơn là phải xác định rõ mục tiêu để hoạch định đúng con đường phấn đấu ngay từ năm đầu Đại học”.

Phòng CTCT&HSSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN