22:06, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương vinh dự nhận học bổng KOVA năm 2019

Thứ hai, 18/11/2019, 14:02

Sáng ngày 16/11/2019, Tại Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ trao giải thưởng và học bổng KOVA lần thứ 17, với các hạng mục gồm: Học bổng kiến tạo, Học bổng sống đẹp, Học bổng triển vọng và Học bổng nghị lực cho sinh viên nghèo vượt khó.


Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương cùng các sinh viên đến từ 56 trường đại học công lập trong cả nước nhận Học bổng hạng mục Nghị lực

Buổi lễ có sự tham dự của Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; Nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan - Chủ tịch Ủy ban Giải thưởng KOVA; PGS.TS Nguyễn Thị Hòe - Chủ tịch Tập đoàn sơn KOVA; Đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương cùng 150 tập thể, cá nhân được nhận giải thưởng và học bổng năm 2019.

Trong số 132 sinh viên được nhận Học bổng KOVA đến từ 56 trường Đại học công lập trên cả nước, Trường Đại học Hùng Vương có 02 sinh viên được nhận học bổng hạng mục Nghị lực là SV Phạm Thị Thu Hường – Khoa Khoa học Xã hội và Văn hóa Du lịch và SV Nguyễn Thị Thùy Dung – Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non.


Các sinh viên Phạm Thị Thu Hường và Nguyễn Thị Thùy Dung tại Lễ trao giải thưởng KOVA lần thứ 17

Trước đó, các sinh viên nhận Học bổng KOVA đã tham gia các hoạt động giao lưu, trải nghiệm tham quan các địa danh văn hóa – du lịch nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, được tham gia buổi học trang bị kỹ năng mềm thiết yếu và dự Gala giao lưu cùng với các tấm gương SV tiêu biểu trên cả nước diễn ra từ ngày 14/11 đến ngày 16/11/2019.

 
Sinh viên Trường ĐH Hùng Vương tham gia các hoạt động của BTC giải thưởng KOVA

Giải thưởng KOVA không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc cho các tập thể, cá nhân được vinh danh mà còn có sự lan tỏa mạnh mẽ trong toàn xã hội. Hy vọng các sinh viên được nhận học bổng nói riêng và toàn thể sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nói chung tiếp tục nỗ lực học tập và rèn luyện để tiếp bước truyền thống vẻ vang gần 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường.

Phòng CTCT&HSSV

 

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN