19:21, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên với tình yêu và hôn nhân

Thứ ba, 12/10/2010, 00:10

          Trong những năm gần đây, rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hiện tượng liên quan đến tình dục của giới trẻ như “sống thử”, nạo thai, đang ngày càng phổ biến. Và điều đáng nói là “cơn sốt tình yêu” đó cũng đã ảnh hưởng nhiều đến sinh viên.

          Được sự nhất trí của của chi bộ Đảng – Lãnh đạo Khoa Giáo dục tiểu học và Mầm non, Ngày 6/10/2010 Chi đoàn Giáo viên phối hợp với Liên chi đoàn Khoa GDTH&MN đã tổ chức buổi tọa đàm: “Sinh viên với tình yêu và hôn nhân”.

          Buổi tọa đàm đã tạo ra một không gian cởi mở, một không khí sôi nổi với những lời tâm sự của các thầy cô giáo trong Khoa GDTH&MN, những bài tham luận của đại diện các lớp trong Khoa qua những bài thơ, những hình ảnh mô phỏng rất hài hước và vô cùng ý nghĩa. Sinh viên trường Đại học Hùng Vương nói chung và sinh viên Khoa GDTH&MN nói riêng đã mạnh dạn nói lên những suy nghĩ, ý kiến, quan điểm của mình về tình yêu và hôn nhân. Đồng thời trả lời cho những câu hỏi: Bạn suy nghĩ gì về tình yêu hôn nhân? Có nên yêu khi còn là sinh viên không? Sinh viên nên yêu như thế nào? Và những câu hỏi xung quanh chủ đề sinh viên kết hôn.

          Qua buổi tọa đàm, mỗi sinh viên sẽ tự rút ra cho mình những suy nghĩ, những quan điểm riêng về tình yêu sinh viên. Nhưng chắc rắng các sinh viên cùng có chung quan điểm là không nên kết hôn và sinh con trong thời gian đi học và chỉ khi tình yêu chín muồi về mọi điều kiện thì khi ấy hôn nhân mới là kết quả của hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:












Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN