12:39, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Câu lạc bộ tiếng Anh trường Đại học Hùng Vương – sân chơi bổ ích dành cho sinh viên

Thứ ba, 01/05/2012, 22:05

Với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, một môi trường học tập và nâng cao các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thực thụ, được sự đồng ý và ủng hộ của Ban lãnh đạo nhà trường cùng các thầy cô giáo Khoa Ngoại ngữ, buổi sinh hoạt đầu tiên của câu lạc bộ tiếng Anh, khoa Ngoại ngữ dành cho các bạn sinh viên chuyên và không chuyên yêu thích tiếng Anh trong toàn trường đã diễn ra vào 17h - 19h ngày 12/04/2012 tại hội trường HDH nhà điều hành (cơ sở 1).

Buổi sinh hoạt đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều thầy cô và hơn 200 sinh viên trong toàn trường. Tại buổi sinh hoạt các bạn sinh viên cùng được tham gia nhiều hoạt động bổ ích bước đầu xây dựng và phát triển các kỹ năng tiếng Anh như: các trò chơi vận động để làm quen, trò chơi đoán hành động, nghe nhạc đoán tên bài hát, giao lưu với giáo viên tình nguyện người Australia thầy William Pooley …và trao đổi các kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả, tìm kiếm học bổng du học từ những thông tin do thầy Nguyễn Văn Huy - Phòng QLKH&QHQT cung cấp. Xen kẽ chương trình là các tiết mục hát, nhảy rất sôi động của các bạn sinh viên khoa Ngoại ngữ, XHNV, Kinh tế và QTKD. Sau buổi sinh hoạt đầu tiên, BTC câu lạc bộ đã chọn ra 10 thành viên tham gia vào BTC cho buổi sinh hoạt thứ 2 của câu lạc bộ.

Vui vẻ, sôi động, bổ ích và mong muốn có thêm nhiều hoạt động hơn nữa là cảm nhận chung của rất nhiều bạn trẻ khi tham gia câu lạc bộ. Với hi vọng tiếp tục duy trì và phát triển nâng cao hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ, ban tổ chức rất mong nhận được sự đóng góp và ủng hộ từ phía quý thầy cô và các bạn sinh viên trong toàn trường.

Câu lạc bộ sẽ sinh hoạt thường kỳ vào chiều thứ 5 hàng tuần. Sự quan tâm và tham gia nhiệt thành của thầy cô và các bạn sinh viên sẽ góp phần rất lớn vào thành công của câu lạc bộ.

Một số hình ảnh về buổi sinh hoạt đầu tiên của câu lạc bộ:  


Cô Nguyễn Thị Tố Loan – Giảng viên khoa Ngoại ngữ - Chủ tịch CLBTA nói về quy chế và điều lệ của CLB


 Buổi sinh hoạt có sự tham dự của các thầy cô giáo phòng QLKH & QHQT     


Và hơn 200 bạn sinh viên yêu tiếng Anh đến từ các khoa với tinh thần hăng hái, nhiệt tình tham gia vào các trò chơi của CLB 


Thầy William Pooley giao lưu cùng các bạn sinh viên 

 
Thầy Nguyễn Văn Huy chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh cùng các bạn sinh viên 




 Các tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên K8 và K9 Anh

Các thành viên chủ chốt và ban cố vấn của CLB





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN