02:31, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2013: Trường Đại học Hùng Vương đạt thành tích cao

Thứ ba, 16/04/2013, 08:31

Ngày 13/4/2013, tại thành phố Đà Nẵng, Hội toán học Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Bộ giáo dục & Đào tạo tổ chức Lễ tổng kết và trao giải kỳ thi olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ XXI. 

Qua 20 lần tổ chức, đây là kỳ thi có số lượng đoàn và thí sinh tham dự đông nhất từ trước đến nay với 89 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc với gần 900 lượt thí sinh dự thi ở 2 môn Đại số và Giải tích.

Đại học Hùng Vương là trường đại học có truyền thống 50 năm xây dựng, phát triển và cũng đã nhiều năm tham gia kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc, đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Tham dự kỳ thi này, đội tuyển trường Đại học Hùng Vương có 4 sinh viên  dự thi cả 2 môn Đại số và Giải tích. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần tự tin, chiến thắng, đoàn trường Đại học Hùng Vương đã đạt được thành tích cao. Cụ thể có 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba trong đó sinh viên Nguyễn Thanh Bình – K8 ĐHSP Toán giành được 02 giải: 01 giải Nhất Đại số và 01 giải Ba Giải tích; sinh viên Cao Thị Nguyệt – K8 ĐHSP Toán giành 01 giải Nhì môn Đại số.

Có được kết quả đó là do có sự quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường, tinh thần tập trung ôn luyện của các thầy cô, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng của các thí sinh. Xin được gửi lời chúc mừng những thành tích cao mà đội tuyển đã đạt được. 

Cao Dung





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN