06:07, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đội tuyển Trường Đại học Hùng Vương tham gia cuộc thi Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và Lái xe mô tô an toàn

Thứ tư, 18/09/2013, 20:49

Thực hiện công văn số 5181/BGDĐT-CTHSSV ngày 26 tháng 7 năm 2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tham gia cuộc thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và lái xe mô tô an toàn, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, ngày 08 tháng 9 năm 2013, Đội tuyển Trường Đại học Hùng Vương đã sôi nổi, tích cực tham gia cuộc thi Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và Lái xe mô tô an toàn tại Hội trường, trường Đại học Sư phạm 2, đường Nguyễn Văn Linh, phường Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đội tuyển của Trường gồm có 12 sinh viên do cô  Đinh Thị Hòa - Phó Bí thư Đoàn trường - Chủ tịch Hội sinh viên dẫn đầu.

Hội thi có sự tham gia của 5 đơn vị: Trường ĐH Sư phạm 2 Hà Nội, Trường Đại học Hùng Vương, Trường CĐ Sư phạm Vĩnh Phúc, Trường CĐ Công nghiệp Phúc Yên và Trường CĐ Y Phú Thọ. Các vòng thi lý thuyết, thực hành và đặc biệt là thi tiểu phẩm, văn nghệ an toàn giao thông đã đem lại cho người dự thi và khán giả theo dõi những kiến thức giao thông bổ ích, lí thú. Kết quả sau ba phần thi sôi nổi, kịch tính, Đội tuyển Trường Đại học Hùng Vương đã xuất sắc giành giải nhì.

Có thể đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giáo dục đạo đức lối sống và nâng cao ý thức của mỗi sinh viên trong việc tự giác chấp hành Luật an toàn giao thông đường bộ, góp phần xây dựng xã hội ngày càng văn minh hơn. Ngoài những kiến thức thực tế mà các sinh viên đã biết, BTC cuộc thi còn cung cấp những kiến thức cần thiết khi gặp những tình huống va chạm, cọ sát trong cuộc sống khi tham gia giao thông.

                                                                                    Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN