18:30, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Liên chi đoàn Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn và câu lạc bộ kỹ năng tổ chức Hội thi chung kết “Tôi là MC”

Thứ sáu, 25/12/2015, 20:40

Tối ngày 23/12/2015, Liên chi đoàn Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn phối hợp với câu lạc bộ kỹ năng đã tưng bừng tổ chức Hội thi chung kết “Tôi là MC”. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng trong sinh viên, tạo một sân chơi bổ ích cho sinh viên trong Khoa được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng lực bản thân.

Sau 2 phần thi: bốc thăm chủ đề thử làm MC chương trình và phần thi trả lời câu hỏi tình huống kiểm tra sự ứng biến nhanh nhạy của thí sinh, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Lê Huệ Phương đến từ Chi đoàn K13 ĐHSP Ngữ văn. Với kỹ năng nói lưu loát, bản lĩnh tự tin, gây ấn tượng với người xem, 06 thí sinh tham gia chương trình đã thể hiện được năng lực và đam mê dẫn chương trình. Ngoài ra, chương trình chung kết “Tôi là MC” còn mang lại cho người xem những tiết mục văn nghệ, các trò chơi sôi nổi chào đón không khí noel.

Có thể nói cuộc thi chung kết “Tôi là MC” được tổ chức thành công đã giới thiệu được những gương mặt tài năng cho hoạt động của Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn nói riêng và Trường Đại học Hùng Vương nói chung. Cuộc thi chính là sự cổ vũ tinh thần, khuyến khích sinh viên đang học tập tại trường tích cực tham gia các hoạt động Đoàn-Hội, các hoạt động ngoại khoá và không ngừng nỗ lực rèn luyện nâng cao các kỹ năng mềm.

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

 

Thí sinh Lê Huệ Phương – K13 ĐHSP Ngữ văn đạt giải nhất Hội thi

 

Một số tiết mục văn nghệ và trò chơi sôi động trong đêm chung kết

 

Khán giả tham gia các trò chơi hấp dẫn

TS. Nguyễn Thị Thúy Hằng – Trưởng khoa KHXH&NV, TS. Ngô Thế Long – Bí thư Đoàn trường, ThS. Đinh Thị Hòa – Chủ tịch, Hội sinh viên trường trao giải cho các thí sinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN