16:09, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương thăm, tặng quà chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng do nhà trường nhận phụng dưỡng và Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Thứ năm, 24/01/2019, 14:47

Ngày 23/01/2019, đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường do TS. Phan Thị Tình – Phó hiệu trưởng dẫn đầu đã tới thăm, trao chế độ phụng dưỡng và tặng quà, chúc tết các Mẹ Việt Nam anh hùng do nhà trường nhận phụng dưỡng suốt đời trên địa bàn thành phố Việt Trì. Hoạt động mang đậm tính nhân văn sâu sắc này góp phần nâng cao điều kiện vật chất, tinh thần cho các Mẹ, động viên các Mẹ sống vui, sống khỏe và tạo dựng mối quan hệ tình cảm sâu sắc giữa các Mẹ và nhà trường. Đây cũng là nghĩa cử cao đẹp của nhà trường nhằm phát huy và giáo dục truyền thống đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” từ ngàn đời nay của dân tộc ta.

 

TS. Phan Thị Tình trao quà tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Phước
(Khu 5, phường Vân Phú, thành phố Việt Trì)

TS. Phan Thị Tình trao quà tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Thư
(Khu Vân Cơ, phường Minh Phương, thành phố Việt Trì)

Cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, thương, bệnh binh Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ.

Trung tâm hiện đang nuôi dưỡng 29 thương, bệnh binh nặng của tỉnh Phú Thọ. Nhân dịp này, tập thể cán bộ, giảng viên, CNV, sinh viên nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và trao tặng quà cho Trung tâm cùng phần quà trị giá 5.000.000 đồng cho các thương binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Thay mặt nhà trường, Phó Hiệu trưởng Phan Thị Tình bày tỏ sự tri ân với những mất mát, hy sinh của các thương, bệnh binh; chúc các thương, bệnh binh và gia đình luôn khỏe mạnh, an tâm điều dưỡng, phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, không lùi bước trước những khó khăn của cuộc sống, góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

 TSPhan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà cho các thương binh nặng
tại Trung tâm điều điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

Phòng CTCT&HSSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN