17:46, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương đạt 6 giải tại Kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ XXII

Thứ năm, 17/04/2014, 08:20

Kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc lần thứ XXII năm 2014 diễn ra từ ngày 08/4 đến 13/4/2014 tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi đã thu hút được gần 700 sinh viên đến từ 85 trường Cao đẳng, Đại học và Học viện trong cả nước tham dự. Các thí sinh dự thi ở 2 môn đại số và giải tích. Trong đó, đội tuyển Trường Đại học Hùng Vương có 05 sinh viên thuộc Khoa Toán – Công nghệ tham gia.

Đây là kỳ thi thường niên do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Hội Toán học Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm phát hiện những tài năng trong lĩnh vực Toán học, đồng thời khích lệ động viên những người đam mê môn Toán, vun đắp cho con đường học tập và nghiên cứu Toán học của sinh viên.

Sau hơn 5 ngày tranh tài sôi nổi, kỳ thi Olympic toán học sinh viên lần thứ XXII năm 2014 đã chính thức khép lại. Tại lễ tổng kết và trao giải sáng ngày 12/4/2014, đội tuyển Olympic Toán đã tiếp tục mang vinh dự về cho nhà trường với 6 giải: 02 giải nhì môn Đại số (SV Nguyễn Thanh Bình, SV Cao Thị Nguyệt), 02 giài nhì môn Giải tích (SV Nguyễn Thanh Bình, SV Cao Thị Nguyệt), 01 giải ba môn Đại số (SV Nguyễn Nhất Linh), 01 giải ba môn Giải tích (SV Tạ Thị Minh Dung).

Đây là kết quả được hun đúc từ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo nhà trường, sự chuẩn bị chu đáo và những nỗ lực, quyết tâm của thầy và trò Khoa Toán – Công nghệ. Hi vọng tại Kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc năm sau tại thành phố Huế, đội tuyển Olympic Toán của nhà trường sẽ tiếp tục giành thắng lợi để tiếp thêm vào trang sử vàng truyền thống của Trường Đại học Hùng Vương - một trường đại học đầu tiên trên quê hương đất Tổ. 

Tuyết Trinh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN