14:08, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương thăm và làm việc với Trường Đại học Tây Bắc và Trường CĐSP Điện Biên

Thứ tư, 23/04/2014, 16:57

Từ ngày 18 đến ngày 20/4/2014, Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương do PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Tây Bắc và Trường CĐSP Điện Biên. Đây là hai trường đại học, cao đẳng có truyền thống trên 50 năm xây dựng và trưởng thành, nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc.

Tại các buổi làm việc, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường và các thành viên trong Đoàn công tác cũng đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức, quy mô đào tạo, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đào tạo, xây dựng đội ngũ, nghiên cứu khoa học, hoạt động quản lý sinh viên… của nhà trường. Đến thăm và làm việc với hai trường, Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương mong muốn được trao đổi, hợp tác trên nhiều lĩnh vực trong đó trọng tâm là công tác cán bộ và giáo dục quốc phòng an ninh.

Chuyến công tác tại hai trường diễn ra trong thân mật và hợp tác. Hai bên cùng chia sẻ những mối quan tâm và dự kiến cho những hoạt động hợp tác tiếp theo. Đây cũng là dịp để các trường trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau bàn bạc có những giải pháp hữu hiệu cho sự phát triển chung và góp phần vào công cuộc đổi mới căn bản giáo dục Việt Nam.

Cũng trong chuyến công tác này, Đoàn nhà trường còn thăm Huyện ủy Thuận Châu – tỉnh Sơn La và các di tích lịch sử ở Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 60 năm chiến thắng.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chuyến công tác:

Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương thăm và làm việc với Trường Đại học Tây Bắc

Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương chụp ảnh lưu niệm với cán bộ lãnh đạo
 Trường Đại học Tây Bắc

Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương thăm và làm việc với Trường CĐSP Điện Biên

Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương chụp ảnh lưu niệm với cán bộ lãnh đạo
 Trường CĐSP Điện Biên

Đoàn công tác của Trường Đại học Hùng Vương thăm Huyện ủy Thuận Châu – tỉnh Sơn La





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN