08:14, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội nghị tập huấn quy chế tuyển sinh đại học chính quy năm 2014

Thứ tư, 02/07/2014, 15:13

Sáng ngày 01/7/2014, hơn 200, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hùng Vương đã tham dự Hội nghị tập huấn quy chế tuyển sinh đại học chính quy năm 2014 do Hội đồng Tuyển sinh của Trường tổ chức nhằm đảm bảo cho một kỳ thi tuyển sinh nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả.  Đây được coi là một trong những công tác trọng tâm, đặc biệt được nhà trường chú trọng nhằm đảm bảo đội ngũ cán bộ đủ nghiệp vụ để phục vụ tốt nhất cho đợt thi tuyển sinh sắp tới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh nhấn mạnh vai trò của đội ngũ cán bộ coi thi vào sự thành công của Kỳ thi tuyển sinh ĐH - CĐ năm nay, đồng thời, nhắc nhở cán bộ coi thi nâng cao trách nhiệm và đảm bảo sức khỏe tốt nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh đã phổ biến nội dung trong quy chế thi, trong đó có trách nhiệm, tác phong của cán bộ coi thi, cán bộ giám sát phòng thi và các thành viên có liên quan khi thực hiện nhiệm vụ. Ngoài ra, PGS.TS. Phùng Quốc Việt còn đặc biệt lưu ý về thời gian coi thi, quy trình hướng dẫn thí sinh thực hiện các môn thi tự luận, trắc nghiệm, cách xử lý thí sinh vi phạm quy chế,... nhằm tránh tình trạng sơ xuất làm ảnh hưởng đến chất lượng của kỳ thi.

PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh phổ biến quy chế coi thi

Hội đồng tuyển sinh Nhà trường cũng đã chuẩn bị chu đáo công tác tổ chức từ cơ sở vật chất, cán bộ coi thi, cán bộ giám sát, các bộ phận liên quan đến công tác hỗ trợ thí sinh và phụ huynh như chỗ trọ, phương tiện di chuyển trong thời gian diễn ra kỳ thi. Với công tác chuẩn bị, triển khai tập huấn sâu rộng trước thi Kỳ thi tuyển sinh Đại học, cao đẳng chính quy năm 2014, hứa hẹn Trường Đại học Hùng Vương sẽ có một mùa tuyển sinh an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, đạt chất lượng cao nhất.

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN