14:11, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Kỳ thi tuyển sinh Đại học chính quy năm 2014 của Trường Đại học Hùng Vương diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế

Thứ ba, 15/07/2014, 06:10

Thực hiện đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hai đợt thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2014: đợt 1, từ ngày 3/7/2014 đến ngày 5/7/2014 cho các thí sinh tham gia thi Khối A, A1 và đợt 2, từ ngày 8/7/2014 đến ngày 10/7/2014 cho các thí sinh tham gia thi Khối B, C, D, H, M, T, N.  Theo thống kê của Hội đồng tuyển sinh nhà trường, tổng số thí sinh dự thi vào Trường Đại học Hùng Vương là 2008 trên tổng số 2755 thí sinh đăng kí.

Theo ghi nhận, công tác đón tiếp thí sinh đến dự thi tại điểm thi Trường Đại học Hùng Vương được thực hiện theo một quy trình thống nhất. Tại địa điểm thi, Ban thư ký Hội đồng tuyển sinh đã lên sơ đồ các phòng thi, danh sách phòng thi được dán tại các phòng rất chi tiết và cụ thể. Các thí sinh đến dự thi được hướng dẫn tỉ mỉ, nhiệt tình về các thủ tục cần thiết trước khi thi, tạo cho thí sinh tâm lý bình tĩnh, tự tin khi làm bài thi.

Trong quá trình thi, Hội đồng tuyển sinh nhà trường đã tổ chức, điều hành kỳ thi một cách chặt chẽ, nghiêm túc. Chính vì vậy, trong cả hai đợt thi, không có cán bộ coi thi và thí sinh dự thi vi phạm quy chế. Nhìn chung, Kỳ thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2014 của Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra đúng quy chế, nghiêm túc; không khí trường thi trật tự, an toàn; đề thi được đảm bảo an toàn, bí mật tuyệt đối. 

Có thể nói Kỳ thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2014 của nhà trường diễn ra tốt đẹp đã góp phần khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương – trường đại học đầu tiên trên quê hương đất Tổ vua Hùng.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong Kỳ thi:

Tại phòng Hội đồng….

Ông Nguyễn Quang Tiến – Phó trưởng đoàn Thanh tra tỉnh phát biểu khẳng định kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 của trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và  đúng quy chế.

Thí sinh dự thi ra về sau khi hoàn thành bài dự thi

Thí sinh cùng trao đổi về đề thi sau khi ra khỏi phòng thi

Người thân của thí sinh dự thi được nhà trường bố trí phòng chờ

với đầy đủ ghế ngồi, quạt mát, ti vi…

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN