18:48, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Hùng Vương với hoạt động tình nguyện “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”

Thứ hai, 28/07/2014, 14:08

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên tham gia các chương trình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh; tổ chức các hoạt động giúp đỡ các xã nghèo, các xã xây dựng nông thôn mới, Đội Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Hùng Vương đã triển khai nhiều hoạt động tình nguyện “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” tại các khu, bản vùng cao của 3 huyện Thanh Sơn, Tân Sơn, Yên Lập từ ngày 11/7/2014 đến ngày 27/7/2014.

Kết hợp với đội sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ, Đội Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Hùng Vương đã tập trung tổ chức ôn tập văn hoá hè cho học sinh, thiếu niên nhi đồng, vận động thanh niên và nhân dân các xã nghèo tham gia các hoạt động của Đoàn, thực hiện các phần việc thanh niên, hướng dẫn, tư vấn nhân dân và thanh thiếu nhi các biện pháp vệ sinh y tế, tự chăm sóc sức khoẻ, phòng chống bệnh tật, hướng dẫn củng cố hoạt động Đoàn trên địa bàn dân cư. Ngoài ra, Đội Sinh viên tình nguyện của Trường còn nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo trường và lãnh đạo tỉnh đoàn để tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách và các em học sinh nghèo.

ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường cùng đội sinh viên tình nguyện của trường tặng quà cho các cháu học sinh nghèo

Đây là một trong những hoạt động thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ Trường Đại học Hùng Vương nhằm thực hiện Cuộc vận động tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết trong đoàn viên thanh niên địa phương, đưa phong trào thanh niên ngày càng vững mạnh.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN