14:19, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương chuẩn bị đón sinh viên K12 nhập học

Thứ sáu, 22/08/2014, 22:41

Trường Đại học Hùng Vương là trường đại học công lập, đa ngành, đa cấp, được thành lập trên cơ sở của Trường CĐSP Phú Thọ có truyền thống trên 50 năm xây dựng và phát triển. Nhà trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Phú Thọ và khu vực.
Năm 2014, Trường Đại học Hùng Vương tuyển sinh các ngành đào tạo trình độ đại học, cao đẳng với 1.840 chỉ tiêu đại học, cao đẳng chính quy. Trong đó tập trung vào các ngành khối Sư phạm (Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học…), khối nông nghiệp (Chăn nuôi, Lâm nghiệp, Thú y…), khối Công nghệ (Công nghệ Kỹ thuật điện, điện tử, Công nghệ Kỹ thuật Cơ khí…), khối Xã hội, Văn hóa Du lịch (Việt Nam học, Hướng dẫn viên du lịch…), khối Kinh tế (Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh), khối Ngoại ngữ (Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc). 

Sau khi tổ chức một kỳ thi tuyển sinh đại học nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế, nhà trường đã công bố điểm trúng tuyến và danh sách các thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1. Ngày 26/8/2014, nhà trường sẽ tiến hành nhập học cho các tân sinh viên. Đến nay công tác đón tiếp sinh viên đã được nhà trường tổ chức và chuẩn bị đầy đủ, nghiêm túc và chu đáo. 

Trong ngày 26/8/2014, để tạo thuận lợi cho các tân sinh viên nhập học, nhà trường sẽ đón sinh viên nhập học tại hai cơ sở: Việt Trì và thị xã Phú Thọ. Các công đoạn chuẩn bị đã được cán bộ các phòng, ban, bộ phận liên quan chuẩn bị tích cực, kỹ lưỡng. Giấy báo nhập học và thông báo hướng dẫn tân sinh viên đã được gửi đến từng sinh viên và đăng tải trên website từ những ngày trước đó, giúp phụ huynh và thí sinh chủ động hơn trong việc làm thủ tục. Bên cạnh đó, kí túc xá của nhà trường tại cơ sở Việt Trì cũng được hoàn thành và đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu ăn ở của sinh viên. Hy vọng quá trình chuẩn bị đón sinh viên nhập học chu đáo và nghiêm túc của nhà trường sẽ giúp các tân sinh viên cảm thấy thoải mái và phấn chấn khi bước chân vào với ngưỡng cửa Đại học.

Song song với đó, Nhà trường vẫn tiếp tục nhận hồ sơ nguyện vọng bổ sung của các thí sinh. Các thí sinh có nguyện vọng xét tuyển nguyện vọng bổ sung vào Trường có thể truy cập vào cổng thông tin của Trường theo địa chỉ www.hvu.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp với Phòng Đào tạo, Trường Đại học Hùng Vương, cơ sở Việt Trì, đường Nguyễn Tất Thành, phường Nông Trang, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (ĐT: 3 821 970 hoặc 3 710 391) để được tư vấn trực tiếp.

Dưới đây là một số hình ảnh về Trường Đại học Hùng Vương:

Trường Đại học Hùng Vương đón sinh viên K12 nhập học tại 2 Cơ sở:  Việt Trì…

….và thị xã Phú Thọ

Nhà điều hành cơ sở Việt Trì và…

…Hội trường trung tâm với 1.000 chỗ ngồi sẽ là nơi diễn ra nhiều hoạt động của nhà trường

Khu giảng đường với đầy đủ trang thiết bị dạy học hiện đại đã sẵn sàng đón các em tân sinh viên vào học

Khu kí túc xá an toàn, vệ sinh, văn minh, lịch sự đã được đưa vào sử dụng…

Nhà ăn ba tầng sạch sẽ, rộng rãi

 

Nhà ăn sinh viên tự chọn, an toàn, vệ sinh và trung tâm mua sắm phục vụ đầy đủ nhu cầu của sinh viên tại ký túc xá nhà trường

 

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN