19:13, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Gặp mặt – giao lưu giữa Trường Đại học Hùng Vương và Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội & Hội đồng nhân dân tỉnh

Thứ hai, 25/08/2014, 14:45

Ngày 22/8/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức chương trình gặp mặt – giao hữu thể thao giữa nhà trường và Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội & Hội đồng nhân dân tỉnh (ĐBQH&HĐND). Dự buổi gặp mặt, về phía Văn phòng đoàn ĐBQH&HĐND có đồng chí Vi Trọng Lễ - UVBTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, công chức của Văn phòng đoàn ĐBQH&HĐND; về phía Trường ĐH Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ, giảng viên tham gia giao lưu thể thao.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo trường, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo một số kết quả đạt được trong năm học 2013 – 2014, trong đó, tổng số sinh viên khóa 8 đại học và K9 cao đẳng hệ chính quy có 90% sinh viên tốt nghiệp loại khá giỏi. Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, Trường Đại học Hùng Vương mong muốn nhận được sự quan tâm, phối hợp của Văn phòng Đoàn ĐBQH&HĐND tỉnh trong mọi mặt công tác. Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính nhà nước 28/8, lãnh đạo trường ĐHHV đã tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Văn phòng đoàn ĐBQH&HĐND tỉnh. Phát biểu tại lễ gặp mặt, đồng chí Cao Đình Thưởng, Uỷ viên thường trực HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Trường Đại học Hùng Vương trong thời gian vừa qua. Đồng chí cho rằng, chương trình gặp mặt – giao lưu giữa trường và văn phòng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức của văn phòng và nhà trường  có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, bắc nhịp cầu nối để phát huy tốt hơn vai trò, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị mình.

Sau buổi gặp mặt, Trường Đại học Hùng Vương và VP Đoàn ĐBQH và HĐND đã tổ chức thi đấu giao hữu các môn cờ tướng, bóng bàn và cầu lông. Buổi giao lưu đã diễn ra sôi nổi, để lại nhiều dấu ấn đẹp về tinh thần đoàn kết, hợp tác giữa hai đơn vị.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi giao lưu:

Lãnh đạo trường ĐHHV tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Văn phòng đoàn ĐBQH&HĐND tỉnh nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính nhà nước 28/8

 Đ/c Cao Đình Thưởng, Uỷ viên thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại lễ gặp mặt

 

 

Trường Đại học Hùng Vương và VP Đoàn ĐBQH và HĐND tổ chức thi đấu giao hữu các môn cờ tướng, bóng bàn và cầu lông

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN