11:39, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai giảng lớp khuyến nông: kỹ thuật chăn nuôi lợn nái sinh sản năm 2014

Thứ hai, 25/08/2014, 15:05

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về việc tăng cường gắn kết giữa đào tạo với thực tiễn sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp, được sự đồng ý của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, ngày 21/8/2014, Trường Đại học Hùng Vương long trọng tổ chức khai giảng lớp khuyến nông: kỹ thuật chăn nuôi lợn nái sinh sản năm 2014 cho 30 cán bộ, cộng tác viên khuyến nông và bà con nông dân trong và ngoài tỉnh.

Dự lễ khai giảng, về phía đại biểu khách mời có ông Dương Hải Tiến – Phó Chủ tịch Hội nông dân thị xã Phú Thọ, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo Trung tâm Hợp tác đào tạo cùng các cán bộ của Trung tâm Hợp tác đào tạo, các giảng viên Khoa Nông Lâm Ngư và 30 học viên tham dự lớp tập huấn.

Phát biểu khai giảng lớp học, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận sự nỗ lực trong quá trình tổ chức lớp học của Trung tâm Hợp tác đào tạo đồng thời mong muốn bà con cô bác học viên cố gắng học tập đầy đủ và yêu cầu các giảng viên tham gia giảng dạy có chất lượng đồng thời tích cực trao đổi với bà con để học hỏi kinh nghiệm sản xuất thực tiễn của bà con, nâng cao hơn nữa kiến thức thực tế.

 Lớp tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 21/8/2014 đến ngày 25/8/2014, các học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả chăn nuôi lợn nái sinh sản. Trong thời gian tập huấn, các học viên sẽ được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với những cán bộ, giảng viên có trình độ chuyên môn cao; có nhiều kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy. Lớp học được tổ chức góp phần giúp các cán bộ, cộng tác viên khuyến nông và bà con nông dân trong và ngoài tỉnh nắm vững kiến thức nông nghiệp để phát triển kinh tế gia đình nói riêng và phát triển kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh Phú Thọ nói chung.

Dưới đây là một vài hình ảnh của lễ khai giảng:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng lớp học

Ông Dương Hải Tiến – Phó Chủ tịch Hội nông dân thị xã Phú Thọ tặng hoa cảm ơn sự giúp đỡ của nhà trường trong quá trình phát triển nông nghiệp nông thôn thị xã Phú Thọ

Lãnh đạo trường, Ban Tổ chức lớp học và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tham dự lớp khuyến nông





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN