16:38, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 2 thăm, làm việc và trồng cây lưu niệm tại Trường Đại học Hùng Vương nhân kỷ niệm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Thứ hai, 25/08/2014, 15:15

Vừa qua, ngày 21/8/2014, nhân kỷ niệm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 2 do Thiếu tướng Ngô Văn Hùng – Phó Tư lệnh Quân khu 2 cùng các tướng lĩnh trong Bộ Tư lệnh Quân khu đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo trường, Ban thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo một số đơn vị của nhà trường.

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo trường, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo với đoàn công tác những nét chính hoạt động của trường trong đó có hoạt động giáo dục quốc phòng của nhà trường. Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 2 cũng đã phát biểu ghi nhận những đóng góp và sự phát triển của nhà trường trên tất cả các mặt hoạt động đặc biệt là công tác giáo dục quốc phòng và mong muốn hai đơn vị tiếp tục hợp tác thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Thiếu tướng Ngô Văn Hùng – Phó Tư lệnh Quân khu 2 tặng quà kỷ niệm nhà trường

Cũng tại buổi làm việc, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 2 và lãnh đạo trường đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Trường Đại học Hùng Vương. Có thể nói chuyến thăm và làm việc của Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 2 với nhà trường đã thắt chặt hơn nữa tình quân dân “cá nước”, tình đoàn kết, gắn bó của hai đơn vị, qua đó góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ở địa phương ngày càng vững mạnh.  

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 2 và lãnh đạo trường trồng cây và chụp ảnh lưu niệm tại khuôn viên trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN