15:59, Thứ Năm, 28/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

GS.TSKH. Cao Long Vân – Giảng viên Khoa Vật lí, đại diện Trường Đại học Tổng hợp Zielona – Gora, Ba Lan thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương

Thứ ba, 02/09/2014, 13:08

Thực hiện Công văn số 3521 của UBND tỉnh Phú Thọ, ngày 26/8/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã liên hệ, sắp xếp và tổ chức buổi làm việc chính thức với GS.TSKH. Cao Long Vân – Giảng viên Khoa Vật lí, đại diện Trường Đại học Tổng hợp Zielona – Gora, Ba Lan. Tiếp và làm việc với GS.TSKH. Cao Long Vân có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo và cán bộ Phòng Quản lí khoa học và quan hệ quốc tế, lãnh đạo Khoa Toán - Công nghệ cùng các giảng viên Bộ môn Lý – Kĩ thuật.

Trường Đại học Tổng hợp Zielona – Gora là một trong số những trường đại học đa ngành hàng đầu của Ba Lan. Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng Trường Đại học Tổng hợp Zielona – Gora, GS.TSKH. Cao Long Vân đã thay mặt trường giới thiệu, trao đổi các nội dung hợp tác đào tạo giáo dục cũng như trao đổi về chuyên môn với lãnh đạo trường và Khoa Toán - Công nghệ cùng các giảng viên Bộ môn Lý – Kĩ thuật, Trường Đại học Hùng Vương.

Sau khi giới thiệu, trao đổi thông tin lẫn nhau, cả hai bên đã cùng thảo luận các vấn đề về việc triển khai các chương trình hợp tác đào tạo, trao đổi học thuật, tài liệu và nghiên cứu khoa học cũng như triển vọng hợp tác giữa hai bên.... Kết thúc buổi làm việc, GS.TSKH. Cao Long Vân và PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã thống nhất ký kết văn bản ghi nhớ giữa hai trường nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học trong tương lai. Có thể nói buổi làm việc giữa hai trường thành công tốt đẹp mở ra những cơ hội hợp tác và tăng cường mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa các nhà vật lý nói riêng và hai trường đại học nói chung.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi làm việc:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương tặng hoa chào mừng GS.TSKH. Cao Long Vân – Giảng viên Khoa Vật lí, đại diện Trường Đại học Tổng hợp Zielona – Gora, Ba Lan


PGS.TS. Cao Văn  và GS.TSKH. Cao Long Vân ký kết văn bản ghi nhớ giữa hai trường


Toàn cảnh buổi làm việc




HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN