10:10, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức khánh thành Phòng Truyền thống tại cơ sở Việt Trì

Thứ năm, 25/09/2014, 16:49

Nhằm lưu giữ những tư liệu trong quá trình xây dựng phát triển, góp phần giáo dục truyền thống lịch sử đầy tự hào của Trường Đại học Hùng Vương, của các thế hệ cán bộ qua các thời kỳ lịch sử đối với thế hệ trẻ hôm nay, ngày 25/9/2014, Trường Đại học Hùng Vương đã khánh thành và đưa vào hoạt động Phòng Truyền thống nhà trường tại cơ sở Việt Trì.

Ghi nhận những nỗ lực của Bộ môn Mỹ thuật - Khoa Nhạc Họa, Phòng Công tác chính trị & Học sinh sinh viên nói riêng và tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường nói chung trong việc xây dựng Phòng Truyền thống, PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu và tặng hoa biểu dương tinh thần và đánh giá cao kết quả đạt được của Khoa và các đơn vị. Giờ đây, khi đứng trước Phòng Truyền thống, mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường lại một lần nữa được hiểu và tự hào hơn về mái trường Đại học Hùng Vương với hơn 50 năm xây dựng và phát triển. Đây sẽ là nơi lưu giữ những giá trị, những thành tựu và là nơi biểu dương tinh thần tập thể, sức mạnh của nhà trường, không chỉ 50 năm qua và còn là những chặng đường tiếp theo của Trường Đại học Hùng Vương.

Truyền thống là ngọn nguồn tạo nên những phẩm chất, sức mạnh kỳ diệu nhất cho mỗi con người, mỗi tập thể trong hành trang đi tới tương lai. Phòng truyền thống của nhà trường không chỉ là nơi lưu giữ, tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của các thế hệ cán bộ Trường Đại học Hùng Vương mà sau khi khánh thành, Phòng Truyền thống sẽ còn tiếp tục được bổ sung tư liệu và được mở cửa thường xuyên và trở thành địa chỉ văn hóa có ý nghĩa quan trọng, thường xuyên của các thế hệ cán bộ, sinh viên trong trường, đặc biệt là thế hệ trẻ hôm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh khánh thành Phòng Truyền thống:


PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa ghi nhận những nỗ lực của Bộ môn Mỹ thuật - Khoa Nhạc Họa trong quá trình xây dựng Phòng truyền thống


Lãnh đạo trường và lãnh đạo các đơn vị cắt băng khánh thành Phòng truyền thống


Lãnh đạo trường và các giảng viên tham quan Phòng truyền thống


Sinh viên nhà trường tham quan Phòng truyền thống





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN