00:26, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Lớp bồi dưỡng kỹ năng thuyết trình và giao tiếp cho CBGV trẻ và sinh viên nhà trường

Thứ hai, 10/11/2014, 15:37

Từ ngày 07/11-09/11/2014, được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo trường, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức  Lớp bồi dưỡng kỹ năng thuyết trình và giao tiếp cho cán bộ, giảng viên trẻ của các khoa, chuyên viên các Phòng, Ban, Trung tâm và sinh viên trong Ban chấp hành chi đoàn, Hội sinh viên; Ban cán sự các lớp. Lớp học nhận được sự giảng dạy của những giảng viên có kinh nghiệm và uy tín trong cả nước như TS. Đinh Cảnh Nhạc, Trưởng Khoa Cơ bản Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên, ThS. Nguyễn Mai Chinh – Tổng Giám đốc Công ty CP Giáo dục và Đào tạo GBI quốc tế.

Các chuyên gia, giảng viên đã cung cấp, trang bị cho giảng viên trẻ và sinh viên của Trường các kiến thức về: nhận diện các yếu tố làm nên hạnh phúc, thành công; các kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thuyết trình thuyết phục; Nghệ thuật, phương pháp để trở thành giáo viên giỏi; Những phương pháp phát huy tối đa năng lực tiềm ẩn con người… Lớp học được tổ chức đã góp phần phát huy được khả năng sáng tạo, tự tin hơn vào bản thân và hỗ trợ các bạn sinh viên từng bước hoàn thiện những kỹ năng mềm cần thiết để làm việc hiệu quả, tự tin trong học tập và cuộc sống.

Hy vọng với những kiến thức và kỹ năng được tiếp cận, các giảng viên trẻ của Trường Đại học Hùng Vương sẽ tổ chức dạy học có hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng, tạo động lực để từng bước nâng cao uy tín của nhà trường trong đào tạo nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội. Lớp học sẽ được tiếp tục tổ chức vào đầu tháng 12/2014 hứa hẹn những nội dung bổ ích, lí thú cho các giảng viên trẻ và sinh viên nhà trường; qua đó mở ra những cơ hội cho các bạn sinh viên có được hành trang tốt nhất để hòa nhập vào thế giới việc làm, giúp sinh viên trước khi ra trường có đủ sự năng động và tự tin.

Dưới đây là một vài hình ảnh về lớp bồi dưỡng: 


PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa các giảng viên của lớp bồi dưỡng

TS. Đinh Cảnh Nhạc, Trưởng Khoa Cơ bản, Trường ĐH Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên và …

…ThS. Nguyễn Mai Chinh – Tổng Giám đốc Công ty CP Giáo dục và Đào tạo GBI quốc tế giảng dạy tại lớp học

 

Các giảng viên trẻ nhà trường và… … Sinh viên các khoa tích cực tham gia các hoạt động của lớp bồi dưỡng

Toàn cảnh lớp học





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN