18:02, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thi giải toán sơ cấp

Thứ ba, 18/11/2014, 14:11

Trong không khí toàn trường sôi nổi tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và triển khai các nhiệm vụ của năm học mới 2014-2015, được sự đồng ý của Đảng uỷ, lãnh đạo trường, Khoa Toán Công nghệ, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thi giải toán sơ cấp. Tới dự và chỉ đạo Hội thi có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Phùng Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng, các thầy cô lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị phòng ban, khoa chuyên môn, Ban Chấp hành Đoàn trường, bí thư các liên chi và sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Toán Công nghệ.

Hội thi có sự tham gia nhiệt tình của 05 đội thi đến từ các chi đoàn K9 ĐHSP Toán, K10 ĐHSP Toán, K12 ĐHSP Toán, K10 CĐSP Toán Lí, K12 CĐSP Toán Tin. Trải qua 04 phần thi sôi nổi: phần thi khởi động, tăng tốc, về đích và phần thi tài năng, các đội thi đã thể hiện được sự thông minh, kĩ năng giải toán sơ cấp nhanh cũng như năng khiếu, sự khéo léo của mình. Kết quả cuối cùng, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội thi K9 ĐHSP Toán, 03 giải nhì cho K10 ĐHSP Toán, , K10 CĐSP Toán Lí, K12 CĐSP Toán Tin và 01 giải ba cho đội K12 ĐHSP Toán.

Cũng tại Hội thi, nhân dịp động kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường và TS. Hoàng Công Kiên – Trưởng khoa Toán Công nghệ đã thay mặt giảng viên và sinh viên nhà trường tặng hoa các thầy giáo Nguyễn Thiện Thuật, thầy Nguyễn Chí Thanh, thầy Trần Công Tấn – là các nhà giáo lão thành của Khoa Toán Công nghệ, để bày tỏ sự tri ân của nhà trường và các thế hệ sinh viên đối với sự đóng góp lớn lao của các thầy trong quá trình xây dựng và phát triển khoa Toán Công nghệ nói riêng và Trường Đại học Hùng Vương nói chung.

Hội thi giải toán sơ cấp được tổ chức thành công là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các em sinh viên, giúp trau dồi thêm những kiến thức toán học, cầu nối, là sân chơi để các sinh viên và học sinh giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường. 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thi:

TS. Hoàng Công Kiên – Trưởng khoa Toán Công nghệ phát biểu khai mạc Hội thi

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường và TS. TS. Hoàng Công Kiên – Trưởng khoa Toán Công nghệ tặng hoa các nhà giáo lão thành của Khoa Toán Công nghệ

Năm đội thi tham gia sôi nổi ba phần thi giải toán sơ cấp nhanh của Hội thi

 

Phần thi Tài năng của Hội thi

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất cho đội lớp K9 ĐHSP Toán

Toàn cảnh Hội thi





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN