08:01, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thảo Kinh nghiệm đề xuất, đấu thầu các đề tài, dự án KHCN và định hướng nghiên cứu trong lĩnh vực Nông Lâm Ngư nghiệp giai đoạn 2015-2017

Thứ sáu, 23/01/2015, 16:41

Thực hiện kế hoạch năm học 2014-2015, ngày 23/01/2015, Khoa Nông – Lâm – Ngư, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội thảo Kinh nghiệm đề xuất, đấu thầu các đề tài, dự án khoa học công nghệ (KHCN) và định hướng nghiên cứu trong lĩnh vực Nông Lâm Ngư nghiệp giai đoạn 2015-2017. Tham dự Hội thảo có NGƯT.PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường và đông đảo các các nhà quản lý, nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực Nông – Lâm – Ngư nghiệp như GS.TS. Nguyễn Thế Đặng, GS.TS. Nguyễn Văn Thiện, PGS.TS. Lê Tất Khương – Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển vùng – Bộ Khoa học và Công nghệ, PGS.TS. Nguyễn Văn Hinh, PGS.TS. Trần Tố… cùng đại diện lãnh đạo phòng chức năng cùng lãnh đạo và giảng viên, sinh viên Khoa Nông – Lâm – Ngư, Trường Đại học Hùng Vương.

Phát biểu tại Hội thảo, PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận công tác tổ chức Hội thảo của Khoa Nông – Lâm – Ngư và đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình của các nhà khoa học đồng thời yêu cầu các cán bộ, giảng viên trẻ và sinh viên của Khoa chú ý lắng nghe, tiếp thu các ý kiến trao đổi, thảo luận của các nhà khoa học, từ đó định hướng đúng đắn nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của bản thân.

Để tiếp tục phát huy những thành tựu KHCN đã đạt được trong thời gian qua, Khoa Nông – Lâm – Ngư đã tổ chức Hội thảo lần này với mục tiêu nhằm định hướng công tác nghiên cứu khoa học trong những năm tiếp theo. Hội thảo đã thu hút được nhiều nhà quản lí, nhiều nhà khoa học đầu ngành tham gia trao đổi và thảo luận. Tại Hội thảo, 10 báo cáo tham luận đã được các đại biểu, các nhà khoa học trình bày với 02 nội dung chủ yếu là trao đổi những kinh nghiệm đề xuất, đấu thầu các đề tài, dự án KHCN và định hướng một số hướng nghiên cứu triển vọng trong lĩnh vực Nông Lâm Ngư nghiệp giai đoạn tiếp theo.

Có thể nói, Hội thảo Kinh nghiệm đề xuất, đấu thầu các đề tài, dự án khoa học công nghệ (KHCN) và định hướng nghiên cứu trong lĩnh vực Nông Lâm Ngư nghiệp giai đoạn 2015-2017 đã trở thành một diễn đàn khoa học bổ ích trong đó mỗi cán bộ, giảng viên trẻ và sinh viên Khoa Nông – Lâm – Ngư được tiếp thu những ý kiến quý báu có tính chất định hướng của các nhà khoa học đầu ngành về hoạt động nghiên cứu khoa học. Hy vọng với thành công của Hội thảo, công tác nghiên cứu khoa học của Khoa nói riêng và của nhà trường nói chung tiếp tục phát triển để những kết quả KHCN của giảng viên, sinh viên nhà trường phục vụ một cách hiệu quả và thiết thực cho công cuộc CNH, HÐH đất nước nói chung, ngành nông nghiệp nói riêng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đưa công tác nghiên cứu khoa học của nhà trường lên tầm cao mới.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội thảo:


PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội thảo

TS. Phạm Thanh Loan – Phó trưởng khoa Phụ trách Khoa Nông Lâm Ngư báo cáo tổng kết KHCN Khoa Nông Lâm Ngư giai đoạn 2007-2014

GS.TS. Nguyễn Thế Đặng phát biểu và chủ trì Hội thảo

GS.TS. Nguyễn Văn Thiện phát biểu Hội thảo

 

 

Một số nhà khoa học báo cáo tham luận tại Hội thảo

Toàn cảnh Hội thảo





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN