15:05, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

22/22 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2017

Thứ hai, 13/04/2015, 11:22

Để chuẩn bị cho công tác đại hội, Đảng ủy nhà trường đã xây dựng kế hoạch số 01/KH-ĐU chỉ đạo các chi bộ trực thuộc tiến hành đại hội với nội dung và quy trình tiến hành cụ thể đảm bảo đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng tiến độ, chu đáo và hiệu quả, tạo được niềm tin trong đảng viên và quần chúng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. 
Trên cơ sở thành công của đại hội điểm, Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường đã theo dõi sát sao đại hội các chi bộ phòng, ban, khoa theo đúng lịch tiến hành đại hội ban hành kèm theo kế hoạch số 01/ KH-ĐU đại hội điểm của Chi bộ khoa Nông Lâm Ngư và chỉ đạo rút kinh nghiệm sau khi tổ chức đại hội điểm.

Toàn Đảng bộ có 22 Chi bộ và đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ, Chi bộ đầu tiên là Chi bộ Khoa Nông Lâm Ngư (tổ chức ngày 27/3/2015), kết thúc bằng Đại hội Phòng Kế hoạch Tài Chính (tổ chức ngày 13/4/2015). Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết, dân chủ, đồng thời được sự chỉ đạo và theo dõi sát sao của Đảng ủy Nhà trường, Đại hội các chi bộ đã tổng kết những kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2012 – 2015; bàn bạc, thảo luận các giải pháp thực hiện phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu cụ thể của Nghị quyết Đại hội chi bộ Nhiệm kỳ 2015 -2017; Thảo luận, đóng góp ý kiến cho dự thảo Báo cáo Chính trị của Đại hội Đại biểu Đảng Bộ Trường Đại học Hùng Vương Nhiệm kỳ 2015 – 2020. Nhiều ý kiến tham gia đóng góp cho Nghị quyết, chương trình hành động rất sát và đúng thực tế, mang tính xây dựng cao. Đại hội các chi bộ cũng đã tiến hành công tác bầu cấp ủy, Bí thư, Phó bí thư Chi bộ theo đúng quy chế bầu cử đồng thời tiến hành bầu các Đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ XVIII. 100% cán bộ chủ chốt được bầu vào ban chi ủy thực sự có đức, có tài, được sự tín nhiệm cao của đảng viên và quần chúng trong chi bộ.

Như vậy, với sự sát sao của Đảng ủy, sự cố gắng nỗ lực của cấp ủy chi bộ, sự đoàn kết thống nhất của Đảng viên và tinh thần trách nhiệm của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 đã diễn ra theo đúng kế hoạch, đảm bảo thực hiện nghiêm túc từng khâu theo Điều lệ, quy chế và các văn bản hướng dẫn. Đại hội thể hiện ý chí quyết tâm, đầu tư trí tuệ và tâm huyết của Đảng viên các chi bộ hướng tới Đại hội Đảng bộ nhà trường nhiệm kỳ 2015 – 2020 (dự kiến tổ chức vào tháng 5/2015) với quyết tâm nắm bắt cơ hội, vượt qua khó khăn để nối tiếp truyền thống hơn 50 năm xây dựng, phát triển Trường Đại học Hùng Vương!

Dưới đây là một vài hình ảnh đại hội các chi bộ:


Đ/c Cao Văn – Bí thư Đảng ủy và đ/c Nguyễn Thành Trung – Đảng ủy viên tặng hoa chúc mừng Đại hội Chi bộ Phòng QLKH&QHQT

Đ/c Trần Ngọc Thủy – Thường trực Đảng ủy trường tặng hoa chúc mừng Đại hội Chi bộ Khoa Ngoại ngữ

Đại hội chi bộ Phòng Đào tạo

Đại hội chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ

Đại hội chi bộ Khoa KHXH&NV

Đại hội chi bộ Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN