22:05, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp trường năm 2015

Thứ năm, 16/04/2015, 14:41

Thực hiện Kế hoạch số 39/KH-ĐHHV và công văn số 87/ĐHHV-ĐT của Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, ngày 16/4/2015, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp trường năm 2015. Tới dự Hội giảng có PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban tổ chức, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng, Trưởng tiểu ban 1, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, Trưởng tiểu ban 2, các đồng chí là lãnh đạo các khoa, giám khảo Hội giảng và 08 thí sinh đại diện cho các khoa cùng đông đảo giảng viên nhà trường tới học tập kinh nghiệm.

Phát biểu khai mạc Hội giảng, PGS.TS. Cao Văn - Hiệu trưởng, Trưởng ban Tổ chức đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của Hội giảng đối với chất lượng chuyên môn của Nhà trường đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của các thầy cô giáo cũng như Phòng Đào tạo và các khoa trong công tác chuẩn bị cho hội giảng. Thầy Hiệu trưởng cũng yêu cầu Ban giám khảo làm việc nghiêm túc, đánh giá khách quan để hội giảng thành công tốt đẹp.

Về dự Hội giảng năm nay, mỗi giáo viên dự thi thực hiện bài giảng tích hợp; nội dung bài giảng do giáo viên tự chọn nằm trong chương trình đào tạo nghề. Tham gia Hội giảng có 08 giảng viên, thuộc 03 lĩnh vực: kỹ thuật điện, công nghệ thông tin và nông lâm nghiệp. Ban Tổ chức đã phân thành 02 tiểu ban để đánh giá chính xác các thí sinh.

Sau một ngày diễn ra Hội giảng, với sự cố gắng, nỗ lực và sáng tạo của các giảng viên dự thi; cùng với sự làm việc nghiêm túc, đánh giá khách quan của Ban giám khảo, Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp trường năm 2015 đã diễn ra thành công, đạt chất lượng cao, đảm bảo được các tiêu chí đã đề ra. Tổng kết Hội giảng có 06 bài giảng được xếp loại Giỏi, 02 bài giảng được xếp loại Khá. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất (GV Hoàng Mai Thảo – Khoa Nông Lâm Ngư và GV Đào Anh Quân – Khoa Toán Công nghệ), 02 giải nhì và 04 giải ba. 

Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp trường là hoạt động chuyên môn được tổ chức nhằm khuyến khích các giảng viên không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao và bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, kỹ năng dạy nghề theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học. Đồng thời, đây cũng là dịp để các giáo viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nhân rộng những phương pháp giảng dạy hay, những thiết bị, đồ dùng có hiệu quả trong công tác dạy nghề, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. Hội giảng cũng là cơ sở để đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giáo viên dạy nghề, trên cơ sở đó giúp Trường xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng giáo viên. Từ Hội giảng cấp trường, những nhân tố mới, những bài giảng có chất lượng cao sẽ được lựa chọn để tham gia Hội giảng cấp tỉnh.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội giảng

TS. Đỗ Khắc Thanh –Trưởng phòng Đào tạo công bố kế hoạch Hội giảng

 

Một số tiết dạy tham dự Hội giảng

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất cho GV Hoàng Mai Thảo – Khoa Nông Lâm Ngư và GV Đào Anh Quân – Khoa Toán Công nghệ

ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng trao giải nhì cho các giảng viên

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng trao giải ba cho các giảng viên





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN