10:12, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tham gia tọa đàm “Trí thức khoa học công nghệ với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước”

Thứ ba, 19/05/2015, 15:57

Chào mừng Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam, ngày 18/5/2015, tại Trường Đại học Hùng Vương, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Phú Thọ đã tổ chức tọa đàm  Trí thức khoa học công nghệ với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước”. Dự tọa đàm, có ông Hoàng Văn Tuyển, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ, các đồng chí trong ban chấp hành Hội, đại biểu các cơ sở nghiên cứu, các trường cao đẳng, đại học trong tỉnh… Tham dự buổi tọa đàm lần này, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng các tiến sĩ đã bảo vệ trong năm 2014 của nhà trường.

Tại buổi Tọa đàm, bên cạnh việc nêu lên những kết quả mà đội ngũ trí thức các ngành đã đạt được trong thời gian qua, các vị khách mời, các đại biểu cũng đồng thời chia sẻ những bài học kinh nghiệm, ý kiến, tham mưu đề xuất với tỉnh các cơ chế chính sách góp phần phát triển đội ngũ trí thức của tỉnh nhà.

Trường Đại học Hùng Vương là một cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ uy tín của tỉnh Phú Thọ., Trong những năm qua, nhà trường luôn có nhiều cơ chế, chính sách để phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ cao. Tham dự buổi tọa đàm lần này, TS. Hà Thị Lịch – Phó trưởng phòng QLKH&QHQT đã có tham luận “Trí thức khoa học Trường Đại học Hùng Vương với công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo trong thời gian qua” nêu bật những thành tựu trong công tác xây dựng đội ngũ trí thức khoa học cũng như khẳng định vai trò của đội ngũ trí thức khoa học trong công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo của nhà trường.

Cũng tại buổi tọa đàm, 13 phó giáo sư, tiến sĩ trong toàn tỉnh đã được được tôn vinh, tặng hoa chúc mừng nhân Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam 18/5. Trong đó Trường Đại học Hùng Vương vinh dự có 9 giảng viên là các tiến sĩ bảo vệ thành công luận án tiến sĩ trong năm 2014 được vinh danh. Sự tôn vinh này thêm một lần nữa khẳng định những thành tựu của nhà trường trong công tác xây dựng đội ngũ đồng thời góp phần xây dựng uy tín của Trường Đại học Hùng Vương – ngôi trường mang tên các vua Hùng trên quê hương Đất Tổ.

Dưới đây là một vài hình ảnh của tọa đàm:

9 tiến sĩ của nhà trường cùng các phó giáo sư, tiến sĩ trong toàn tỉnh được tôn vinh, tặng hoa chúc mừng nhân Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam 18/5

TS. Hà Thị Lịch – Phó trưởng phòng QLKH&QHQT báo cáo tham luận tại buổi tọa đàm

TS. Lê Thị Hồng Chi phát biểu tại buổi tọa đàm

Toàn cảnh buổi tọa đàm





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN