22:29, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam

Thứ năm, 25/06/2015, 21:42

Ngày 24/6/2015, Đoàn công tác của Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam do GS.TS. Nguyễn Chí Bền – nguyên Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Đào tạo, Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Hùng Vương. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo Phòng QLKH&QHQT, lãnh đạo Khoa Nhạc Họa.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo của Trường Đại học Hùng Vương và Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam đã giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng và phát triển đơn vị, đồng thời giới thiệu những thế mạnh về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, của hai bên và trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, mở các mã ngành đào tạo sau đại học. Trong đó, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu tóm tắt về cơ cấu tổ chức cán bộ, cơ sở vật chất, quy mô đào tạo và quy hoạch tổng thể của Trường Đại học Hùng Vương.     

Thay mặt đoàn công tác của Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam, GS.TS. Nguyễn Chí Bền đã cảm ơn sự đón tiếp thân tình của Trường Đại học Hùng Vương và đề xuất một số lĩnh vực hợp tác giữa hai đơn vị như đào tạo Tiến sĩ cho giảng viên nhà trường, liên kết mở một số mã ngành đào tạo Thạc sỹ (Quản lí văn hóa, Việt Nam học, Du lịch…) và hợp tác thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Hai bên cũng đã thống nhất giao cho Phòng QLKH&QHQT – Trường Đại học Hùng Vương và Phòng Sau Đại học - Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam đẩy mạnh trao đổi thông tin, tăng cường tìm hiểu để báo cáo lãnh đạo hai đơn vị sớm có những chương trình hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, giao lưu, hợp tác cùng phát triển đã mở ra những cơ hội liên kết chặt chẽ, lâu dài giữa hai đơn vị trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học ở lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi làm việc:


Đoàn công tác của Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương


GS.TS. Nguyễn Chí Bền – nguyên Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Đào tạo, Viện VHNT Việt Nam thay mặt đoàn công tác tặng nhà trường những ấn phẩm khoa học giá trị

Đoàn công tác của Viện VHNT Việt Nam và lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương chụp ảnh lưu niệm





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN