14:34, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đoàn công tác Bộ Công an làm việc với Trường Đại học Hùng Vương

Thứ năm, 25/06/2015, 21:48

Ngày 24/6/2015, Đoàn công tác của Bộ Công an do Đại tá Lê Trọng Phúc – Phó Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ Tổ quốc (V28) - Bộ Công an đã đến thăm, làm việc với Trường Đại học Hùng Vương. Tham gia đoàn công tác còn có Thượng tá Nguyễn Ngọc Vân - Phó Gám đốc Công an tỉnh Phú Thọ và các đ/c Trưởng, phó phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Phú Thọ.

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương đã giới thiệu các mặt công tác của nhà trường và báo cáo kết quả thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của Trường. Trong mọi thời điểm, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường thường xuyên chỉ đạo sát sao và tích cực triển khai các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên về tăng cường đảm bảo công tác an ninh chính trị, giữ vững nề nếp, kỷ cương trường học và giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, sinh viên toàn trường hiểu rõ các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Những năm qua, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, nhà trường luôn thực hiện tốt và đạt nhiều thành tích xuất sắc, nhiều năm liền được Bộ Công an, UBND tỉnh Phú Thọ trao cờ thi đua, bằng khen tặng cho tập thể và cá nhân.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Lê Trọng Phúc đã đánh giá cao những thành tích đã đạt được, đặc biệt là kết quả thực hiện Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của Trường Đại học Hùng Vương trong thời gian qua và nhấn mạnh: Trong thời gian tới, tình hình an ninh trật tự ngày càng diễn biến phức tạp, đòi hỏi mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương cần tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, thực hiện tốt chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Chính phủ, đặc biệt là thực hiện Chỉ thị 07/CT-BCA-V28 ngày 15/8/2014 của Bộ Công an về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình mới”. Đồng chí Phó Cục trưởng Cục V28 cũng yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ, công an các phường, các phòng nghiệp vụ phối hợp chặt chẽ với nhà trường, lên kế hoạch cụ thể, tổ chức các hội nghị chuyên đề để nghiên cứu xây dựng Trường Đại học Hùng Vương trở thành một mô hình an toàn điển hình trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi làm việc:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu các mặt công tác của nhà trường và báo cáo kết quả thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của Trường

Đại tá Lê Trọng Phúc – Phó Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ Tổ quốc (V28) - Bộ Công an phát biểu chỉ đạo

Thượng tá Nguyễn Ngọc Vân - Phó Gám đốc Công an tỉnh Phú Thọ phát biểu tại buổi làm việc





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN