05:52, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức nhiều hoạt động kỉ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Thứ sáu, 31/07/2015, 09:53

Hòa trong không khí chung của cả nước, nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thương  binh - Liệt sĩ  (27/7/1947- 27/7/2015), Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện lòng biết ơn và sự quan tâm sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng.

Theo đó, ngày 15/7/2015, Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hùng Vương do ThS. Trần Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Việt Trì).  Đoàn cũng đã tới thăm, trao chế độ phụng dưỡng và ân cần thăm khám sức khoẻ, phát thuốc cho 02 bà mẹ Việt Nam anh hùng mà nhà trường nhận phụng dưỡng suốt đời: mẹ Nguyễn Thị Phước (Khu 5 - Phường Vân Phú) và Mẹ Hoàng Thị Thư (Khu Vân Cơ – Phường Minh Phương). Hoạt động mang đậm tính nhân văn sâu sắc này góp phần nâng cao điều kiện vật chất, tinh thần cho các Mẹ, động viên các mẹ sống vui, sống khỏe và tạo dựng mối quan hệ tình cảm sâu sắc giữa các Mẹ và nhà trường. 

Cũng trong chuỗi hoạt động kỉ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, ngày 21/7/2015, đoàn cán bộ, sinh viên nhà trường do ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Phú Thọ và thăm, tặng quà các đồng chí thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công với cách mạng tỉnh Phú Thọ. Thay mặt đoàn, đồng chí Hoàng Thị Thuận đã ân cần thăm hỏi, đồng thời động viên các thương bệnh binh giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là chỗ dựa tinh thần và tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau. Trước đó, lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương cũng đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách là cán bộ, giảng viên của nhà trường. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhân dịp 27/7 có ý nghĩa giáo dục sâu sắc truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Có thể nói những hoạt động ý nghĩa và thiết thực kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 trên đã thể hiện sự tri ân và biết ơn của thầy trò Trường Đại học Hùng Vương đối với thương binh, bệnh binh, liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng. Qua đó giúp các thế hệ thầy trò Trường Đại học Hùng Vương nhất là thế hệ trẻ bồi đắp thêm lòng yêu nước, tự hào tự tôn dân tộc, sống có trách nhiệm hơn với quê hương, đât nước.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường đến đặt vòng hoa và viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tỉnh

 Đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường đến đặt vòng hoa…

…và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TX Phú Thọ

 

Nhà trường đến thăm, trao chế độ phụng dưỡng và ân cần thăm khám sức khoẻ, phát thuốc cho 02 bà mẹ Việt Nam anh hùng mà nhà trường nhận phụng dưỡng suốt đời

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN