19:59, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam TS. Nguyễn Văn Bình và Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ TS. Chu Ngọc Anh thăm Trường Đại học Hùng Vương

Thứ tư, 26/08/2015, 17:25

Ngày 24/8/2015, Trường Đại học Hùng Vương vinh dự được đón TS. Nguyễn Văn Bình - Uỷ viên BCHTƯ Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và TS. Chu Ngọc Anh - Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đến thăm nhà trường.

Tại buổi làm việc, thay mặt nhà trường, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo khái quát những hoạt động nổi bật của Trường Đại học Hùng Vương. Trong những năm qua, với sự tâm huyết chỉ đạo, tạo điều kiện của các thế hệ lãnh đạo tỉnh; sự đóng góp của nhân dân tỉnh Phú Thọ và sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, Trường Đại học Hùng Vương đã từng bước mở rộng quy mô đào tạo, phát triển đội ngũ có trình độ cao và đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tại hai cơ sở đào tạo: thành phố Việt Trì và thị xã Phú Thọ. Tuy nhiên với quy mô ngày càng phát triển như vậy, để phục vụ tốt công tác đào tạo, hiện nay, Nhà trường còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc huy động nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tại cơ sở thành phố Việt Trì. Vì vậy nhà trường mong muốn nhận được sự quan tâm, tư vấn, giúp đỡ của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam TS. Nguyễn Văn Bình trong việc tìm kiếm, huy động nguốn vốn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất nhà trường tại cơ sở Việt Trì. Đồng thời PGS.TS Cao Văn cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh Phú Thọ tạo điều kiện chăm lo hơn nữa đến hoạt động dạy và học của nhà trường.


TS. Nguyễn Văn Bình - Uỷ viên BCHTƯ Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

và TS. Chu Ngọc Anh - Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương

Tới thăm Trường Đại học Hùng Vương, TS. Nguyễn Văn Bình - Uỷ viên BCHTƯ Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và TS. Chu Ngọc Anh - Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã ghi nhận sự trưởng thành, biểu dương những thành tích của các thế hệ thầy trò nhà trường trong năm học qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục hỗ trợ, quan tâm nhà trường, góp phần xây dựng Trường Đại học Hùng Vương trở thành một trong những cái nôi đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho tỉnh Phú Thọ cũng như các tỉnh lân cận.





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN