01:02, Thứ Sáu, 26/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2015

Thứ năm, 01/10/2015, 13:59

Phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích vì cộng đồng vốn có của đoàn viên, thanh niên và sinh viên nhà trường, trong hai ngày 29 – 30/9/2015, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2, năm 2015.

Hiến máu tình nguyện là ngày hội truyền thống về lòng nhân ái cứu người mà Đảng ủy, Lãnh đạo Trường Đại học Hùng Vương luôn duy trì và phát động hằng năm. Hưởng ứng lời kêu gọi của nhà trường, với ý nghĩa chia sẻ những giọt máu hồng, đã có đông đảo cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên nhà trường tham gia hiến máu tại cả hai cơ sở Việt Trì và thị xã Phú Thọ. Tính đến chiều 30/9, thầy và trò Trường Đại học Hùng Vương đã góp thêm 486 đơn vị máu vào ngân hàng máu phục vụ nhu cầu máu cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân đặc biệt là các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Như vậy tính cả hai đợt hiến máu tình nguyện năm 2015, giảng viên và sinh viên nhà trường đã tình nguyện hiến 904 đơn vị máu, vượt trên 20% chỉ tiêu đề ra.

Với thông điệp “Một giọt máu cứu người- Ngàn nụ cười hạnh phúc”, “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2015 đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, giảng viên và sinh viên về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu cứu người. Qua đó, động viên, khuyến khích đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên hưởng ứng hoạt động xã hội ý nghĩa này, góp phần nhân rộng những nghĩa cử cao đẹp, mang lại sự sống cho người bệnh.

ThS. Hoàng Thị Thuận – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ nhà trường, Phó Hiệu trưởng trực tiếp chỉ đạo và động viên các em sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

Các giảng viên trẻ, cán bộ đoàn của trường gương mẫu đi đầu tham gia hiến máu Thế hệ trẻ của nhà trường tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

 


Rất đông sinh viên chờ đợi được đăng ký hiến máu tình nguyện





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN