13:22, Thứ Năm, 25/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường ĐH Hùng Vương tổ chức lễ Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, công bố quyết định đào tạo 2 ngành thạc sỹ và ra mắt Tạp chí Khoa học và Công nghệ

Thứ năm, 19/11/2015, 16:51

Trong không khí cả nước sôi nổi chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 18-11-2015, Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, công bố quyết định đào tạo 2 ngành thạc sỹ và ra mắt tạp chí Khoa học và Công nghệ (KH&CN).

Tới dự buổi Lễ, về phía các vị đại biểu khách quý có đ/c  Nguyễn Hữu Đông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; NGƯT. Nguyễn Văn Hào – nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường cùng thế hệ các thầy giáo lão thành; về phía nhà trường có NGƯT.PGS.TS Cao Văn –Hiệu trưởng nhà trường, TS Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng, KS. Nguyễn Thành Trung – Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên của nhà trường..

Tại buổi lễ, thầy và trò Nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và lịch sử hơn 50 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Hùng Vương. Ôn lại những truyền thống vẻ vang của Nhà trường, một mặt là để tri ân các thế hệ thầy cô giáo đi trước, đồng thời cũng để thấy rõ hơn trách nhiệm cao cả của thầy trò nhà trường trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước ngày hôm nay, đặc biệt là nhiệm vụ của Nhà trường trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo mà Đảng, Nhà nước và toàn ngành đang quyết tâm thực hiện.

Cũng tại buổi lễ kỷ niệm trang trọng này, Trường Đại học Hùng Vương đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo trình độ thạc sỹ 2 chuyên ngành, gồm: Lý luận & phương pháp dạy học bộ môn toán và Lý luận Văn học, đồng thời công bố Quyết định cấp giấy phép hoạt động Báo chí in của Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông với tên gọi Tạp chí Khoa học và Công nghệ. Thay mặt Bộ GDĐT và Bộ TT&TT, đ/c Nguyễn Hữu Đông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao các quyết định trên cho nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Đông đã biểu dương những thành tích mà các thế hệ giáo viên Trường Đại học Hùng Vương đã đạt được trong thời gian qua và đề nghị trong thời gian tới, tập thể Trường Đại học Hùng Vương cần tiếp tục thực hiện ba nhiệm vụ sau: (1) nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, đổi mới chương trình, nội dung và phương pháp giảng dạy, học tập. Đặc biệt phải từng bước nâng cao chất lượng đào tạo trình độ thạc sỹ theo hướng tiếp cận với đào tạo sau đại học ở các nước tiên tiến trên thế giới; (2) Tiếp tục xây dựng đội ngũ giáo viên nhà trường giỏi về chuyên môn, vững về chính trị; (3) đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, làm tiền đề để tạp chí KH&CN của nhà trường ngày càng phát triển, góp phần vào sự nghiệp khoa học công nghệ của tỉnh nhà và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 đã đề ra.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Đông đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các thầy cô giáo Ttrường Đại học Hùng Vương nhân kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11và trao những danh hiệu, bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục của nhà trường.

Cũng nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể, cán bộ, giảng viên đạt thành tích cao trong hoạt động hội giảng và thi đấu thể dục thể thao chào mừng ngày 20/11 vừa qua.

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Văn Hưng – Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường đã thay mặt các cựu giáo chức có những chia sẻ với các thế hệ cán bộ, giảng viên nhà trường và đại diện sinh viên cũng gửi tới thầy cô giáo những lời tri ân sâu sắc, dâng tặng thầy cô lẵng hoa tươi thắm thể hiện tình yêu, lòng biết ơn của sinh viên, học sinh toàn trường đối với sự nghiệp trồng người của các thầy cô giáo. Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí ấm áp tình thầy trò là dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tri ân giữa các thế hệ giảng viên và sinh viên.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

Đ/c Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Đông phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng đọc diễn văn Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thay mặt Bộ GDĐT và Bộ Thông tin & Truyền thông, đồng chí Nguyễn Hữu Đông- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao quyết định đào tạo 2 ngành thạc sỹ và Quyết định cho phép xuất bản tạp chí Khoa học và Công nghệ trên cho nhà trường

Đ/c Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Đông và PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng khen và các danh hiệu thi đua của UBND tỉnh cho các tập thể và  cá nhân


PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường và TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho các cán bộ, giảng viên đạt thành tích cao trong hoạt động hội giảng chào mừng ngày 20/11

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Hoàng Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho các cán bộ, giảng viên đạt thành tích cao trong hoạt động thi đấu thể dục thể thao chào mừng ngày 20/11

ThS. Nguyễn Văn Hưng – Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt các cựu giáo chức phát biểu tại buổi lễ

Đại diện sinh viên tặng hoa tri ân các thầy cô nhân dịp 20/11

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN