20:39, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ sáu, 20/11/2015, 16:19

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, được sự nhất trí của Đảng ủy, lãnh đạo trường, các khoa, đơn vị trong toàn trường đã sôi nổi tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Qua đó, khơi dậy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc và thể hiện sự tri ân của các thế hệ học trò với thầy cô giáo. Chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của nhà trường diễn ra với nhiều nội dung phong phú trên các lĩnh vực thể thao – văn hóa văn nghệ, “dạy tốt, học tốt”, được diễn ra từ tháng 10 đến tháng 11.

Mở đầu chuỗi hoạt động này, Công đoàn nhà trường đã phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt và hội giảng cấp trường. Hội giảng nhằm khơi dậy phong trào thi đua sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy học của giảng viên, đồng thời tạo điều kiện để giảng viên thể hiện năng lực học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; đồng thời là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

Ngoài ra, Công đoàn trường còn tổ chức giao lưu thể dục thể thao, thi đấu bòng bàn, cầu lông, bóng chuyền giữa các đơn vị trong trường. Các hoạt động giao lưu thể thao đã diễn ra sôi nổi, hiệu quả góp phần giáo dục truyền thống cho lớp cán bộ, giáo viên trẻ và sinh viên trong trường, tạo không khí vui tươi và thắt chặt hơn nữa sự đoàn kết trong toàn Trường.

Bên cạnh đó, các khoa, trung tâm, phòng ban của nhà trường đều tổ chức tọa đàm, giao lưu gặp gỡ giữa các thế hệ cán bộ, giảng viên đã và đang công tác trong nhà trường. Liên chi các Khoa cũng tổ chức nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc tri ân thầy cô như Hội diễn văn nghệ của Khoa GDTH&MN, Khoa Thể dục thể thao, Khoa Tự nhiên, chương trình tọa đàm Vinh quang nhà giáo chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 do Liên chi khoa KHXH&NV tổ chức với những giây phút lắng đọng trong những tâm sự của thầy cô chia sẻ về kỷ niệm của những ngày đầu tiên đứng trên bục giảng, với bao tình cảm, trăn trở đối với các thế hệ học trò. Hay chương trình tri ân thầy cô đầy ý nghĩa, xúc động của Liên chi Khoa Ngoại ngữ với sự tham gia các thầy giáo: ThS. Nguyễn Văn Hưng – nguyên Chủ tịch Hội đồng trường, nguyên Trưởng khoa Ngoại ngữ và ThS. Nguyễn Đức Thắng ­- nguyên Trưởng khoa Ngoại ngữ cùng sự góp mặt của các cô giáo chuyên gia người Mỹ Jessica, người Brunay Hartini, hai chuyên gia người Trung Quốc - cô Lương Phượng và cô Quan Lệ đang giảng dạy tại trường. Đó còn là không khí sôi nổi của 12 phần dự thi độc đáo, thể hiện nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ trong chương trình tri ân thầy cô và chung kết cuộc thi “Sinh viên Kinh tế tài năng” do Liên chi Khoa KT&QTKD tổ chức...

Nhân dịp này, Khoa Nghệ thuật cũng tổ chức khai mạc triển lãm mỹ thuật chào mừng ngày 20/11. Những tác phẩm hội họa được triển lãm lần này thực sự là những món quà ý nghĩa của sinh viên Khoa Nghệ thuật bày tỏ lòng tri ân với thầy cô giáo. Tấm lòng của các em sinh viên cũng là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần cho các thầy cô tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Dưới đây là hình ảnh một số hoạt động:

 


Sinh viên Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn tặng hoa tri ân các thầy cô giáo

Các thầy cô giáo: TS. Nguyễn Thị Thúy Hằng – Trưởng khoa KHXH&NV, TS. Quách Bình Thọ - Phó Trưởng BM Ngữ Văn, ThS. Trần Văn Hùng – Phó Trưởng BM Lịch sử và ThS. Trần Bích Hường – Trợ lí sinh viên giao lưu, tọa đàm cùng các em sinh viên trong khoa

Cô giáo TS. Quách Bình Thọ - Phó Trưởng BM Ngữ Văn với tiết mục giao lưu văn nghệ trong chương trình tạo đàm

Sinh viên Khoa Ngoại ngữ tặng hoa tri ân các thầy cô giáo

ThS. Nguyễn Văn Hưng – Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường, nguyên Trưởng khoa Ngoại ngữ và…

…ThS. Nguyễn Đức Thắng – Nguyên Trưởng khoa Ngoại ngữ giao lưu trong chương trình

 

Tiết mục giao lưu của hai chuyên gia giảng dạy tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và giảng viên, sinh viên của Khoa

Sinh viên Khoa KT&QTKD tặng hoa tri ân các thầy cô giáo

  

Một số tiết mục tài năng khoa KT&QTKD

 

Tiết mục của sinh viên Lào và tiết mục của cựu sinh viên Khoa KT&QTKD gửi tặng các thầy cô

 

Hoạt động giao lưu thể dục thể thao của cán bộ, giảng viên nhà trường

Các thế hệ nhà giáo của trường tham quan triển lãm tranh của sinh viên Khoa Nghệ thuật





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN