19:39, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2017

Thứ tư, 25/11/2015, 07:31

Được sự chỉ đạo của Hội Sinh viên Tỉnh Phú Thọ, Đảng ủy - Ban Giám hiệu nhà trường, Hội Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương long trọng tiến hành Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2017.

Đại hội đã được tổ chức trong hai phiên vào ngày 21/11/2015, với 130 đại biểu chính thức được triệu tập là những gương mặt ưu tú đại diện cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương. Đại hội vui mừng đón nhận sự quan tâm, chỉ đạo của Hội sinh viên tỉnh Phú Thọ: Đ/c Nguyễn Trương Phương Hà – Phó Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban Thanh thiếu nhi Tỉnh đoàn; về phía nhà trường có PGS. TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; và các Thầy, Cô đại diện cho Đảng ủy, Ban giám hiệu, các khoa, các tổ chức Công đoàn, Hội cựu chiến binh, Ban nữ công, Đoàn thanh niên nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, PGS. TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của Đại hội đồng thời yêu cầu các đại biểu tham dự nghiêm túc suy nghĩ, thảo luận để đóng góp xây dựng văn kiện Đại hội, đưa ra phương hướng, chương trình hành động phù hợp góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Hội sinh viên nhà trường.

Tại Đại hội, các đại biểu đã lắng nghe báo cáo kết quả đạt được của phiên làm việc thứ nhất và các kết quả hoạt động nổi bật trong công tác Hội và phong trào sinh viên Trường Đại học Hùng Vương nhiệm kỳ 2013-2015. Nhiệm kỳ vừa qua, tập thể cán bộ, hội viên, sinh viên trường đã nỗ lực không ngừng, ra sức phấn đấu thực hiện mục tiêu đề ra. Qua đó, tạo ra môi trường giúp phát huy tối đa sự sáng tạo của sinh viên trên nhiều mặt khác nhau. Đại hội đã tiến hành đánh giá, tổng kết phong trào sinh viên và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ, các cuộc vận động, chương trình hành động và hệ thống chỉ tiêu công tác Hội và phong trào sinh viên trường nhiệm kỳ 2015- 2017. Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận góp ý kiến xây dựng văn kiện Đại hội một cách tập trung, sôi nổi, đưa ra nhiều giải pháp hiệu quả nhằm phát huy phong trào và công tác Hội sinh viên trường vững mạnh, đi lên.

 Đại hội cũng đã hiệp thương thống nhất bầu 19 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Hội sinh viên trường nhiệm kỳ 2015 – 2017, đồng chí Đinh Thị Hòa giữ chức vụ chủ tịch Hội Sinh viên trường và đồng chí Trần Thành Vinh và đ/c Đỗ Quốc Hùng giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội Sinh viên. Thay mặt Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường nhiệm kỳ mới, đ/c Đinh Thị Hòa - Chủ tịch Hội Sinh viên trường đã phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa sẽ cùng tập thể Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường cố gắng đưa công tác Hội và phong trào sinh viên nhà trường đạt được nhiều thành tích cao hơn trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Nguyễn Trương Phương Hà – Phó Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban Thanh thiếu nhi Tỉnh đoàn biểu dương những kết quả đã đạt được của Hội Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương và nhấn mạnh, cần tiếp tục triển khai cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” sâu rộng đến toàn thể sinh viên, để “Sinh viên 5 tốt” trở thành danh hiệu mà các bạn sinh viên hướng tới. Nhằm ghi nhận những đóng góp, cố gắng của các thế hệ cán bộ Hội trong nhiệm kỳ 2013-2015, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Hội Sinh viên tỉnh Phú Thọ để kịp thời khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có những thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua, đặc biệt là trong phong trào tình nguyện tiếp sức mùa thi năm 2015. 

Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra thành công, qua đó thể hiện tinh thần nghiêm túc, đoàn kết và trách nhiệm của sinh viên nhà trường. Với khẩu hiệu hành động trong nhiệm kỳ 2015-2017 “Sinh viên Trường Đại học Hùng Vương trí tuệ, thanh lịch, sáng tạo, tình nguyện, hội nhập”, hy vọng Hội sinh viên nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công, tổ chức được những chương trình ý nghĩa dành cho sinh viên, góp phần đẩy mạnh công tác Hội và phong trào sinh viên của nhà trường nói riêng và của tỉnh Phú Thọ nói chung.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Đại hội:

Đ/c Đinh Thị Hòa - Chủ tịch Hội Sinh viên trường  phát biểu khai mạc

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo và…

…Tặng hoa chúc mừng Đại hội

Ban Chấp hành Hội sinh viên trường nhiệm kỳ 2015 – 2017 ra mắt đại hội

Đ/c Nguyễn Trương Phương Hà – Phó Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban Thanh thiếu nhi Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho Hội sinh viên nhà trường

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN