11:52, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Tổng kết lớp Bồi dưỡng cán bộ Quản lý trường học huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ

Thứ sáu, 24/11/2017, 16:32

Thực hiện kế hoạch năm học, sáng ngày 18/11/2017, Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục - Trường Đại học Hùng Vương đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ tổ chức  tổng kết lớp Bồi dưỡng cán bộ Quản lý trường học Chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục ( Ban hành kèm theo QĐ số 382 ngày 20/1/2012 của Bộ GD&ĐT).

Tham dự lễ tổng kết có Thạc sĩ Chu Thị Hảo - PGĐ Trung Tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục, đ/c Hoàng Mạnh Hùng - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Sơn cùng 71 học viên là cán bộ quản lý, cán bộ dự nguồn huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Lớp Bồi dưỡng cán bộ Quản lý trường học huyện Tân Sơn nhập học ngày 03/8/2017. Sau hơn 3 tháng tham gia học tập, nghiên cứu  học viên trong lớp đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng cả 2 phần : lý luận và nghiên cứu thực tế. Đó là những kiến thức, kỹ năng về lãnh đạo và quản lý nhà trường bao gồm 5 Module và 19 chuyên đề. Đây là những tri thức hết sức đáng quý và bổ ích giúp các đ/c cán bộ quản lý nhà trường biết gắn tầm nhìn với hành động,  phát huy những giá trị của nhà trường cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo để phát triển nhà trường trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục giai đoạn hiện nay. Song song với quá trình học tập, học viên trong lớp được các thầy cô hướng dẫn đi nghiên cứu thực tế, viết tiểu luận hoàn thành khóa học. Mặc dù khoảng cách địa lý không gần nhưng 100% học viên đã cố gắng hoàn thiện hồ sơ học tập, hoàn thành nhiệm vụ bồi dưỡng và được giảng viên hướng dẫn đánh giá xếp loại theo đúng kế hoạch và quy định của quy chế bồi dưỡng.   

Trong buổi lễ tổng kết, Thạc sĩ Lê Diên Phương - Phó trưởng Phòng Kế hoạch Đào tạo và Quản lý học viên đã đánh giá toàn bộ quá trình học tập của lớp và công bố Quyết định hoàn thành khóa học, Quyết định khen thưởng học viên. Kết quả học tập của lớp như sau: 100% Học viên trong lớp đã hoàn thành khóa học và đủ điều kiện cấp chứng chỉ; 7/71 Học viên được khen thưởng do có nhiều đóng góp trong các hoạt động và phong trào của Lớp.

Thạc sĩ Lê Diên Phương Phó trưởng phòng KHĐT&QLHV công bố các quyết định và báo cáo tổng kết khóa học

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sĩ Chu Thị Hảo - PGĐ Trung tâm đã nhấn mạnh, tham gia lớp Bồi dưỡng này, các đồng chí cán bộ quản lý, cán bộ dự nguồn đã được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường học, nâng cao năng lực lãnh đạo cho CBQL về quản lý nhà trường; ghi nhận, biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc của học viên, sự đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy của giảng viên. Đồng chí đánh giá cao sự phối hợp giữa Trung tâm ồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục – Trường Đại học Hùng Vương với Phòng GD&ĐT huyện Tân Sơn trong suốt quá trình tổ chức Lớp học.

 

 Th.S Chu Thị Hảo-PGĐ Trung tâm BDNG&CBQLGD phát biểu

Tại buổi lễ Đ/c Hoàng Mạnh Hùng- Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đạo tạo đã đánh giá cao quá trình giảng dạy và học tập của học viên. Đồng chí khẳng định hiệu quả công tác bồi dưỡng cán bộ quản lý đã góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục của huyện Tân Sơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ với Trung tâm trong công tác bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục trong thời gian tiếp theo.

Đ/c Hoàng Mạnh Hùng-PTP GD&ĐT huyện Tân Sơn phát biểu

Đại diện học viên, đ/c  Lê Thị Hồng Thủy- Hiệu trưởng Trường Mầm non Văn Luông  thay mặt học viên đã phát biểu bày tỏ cảm xúc và tri ân tới các thầy cô và tặng hoa cho Trung tâm và Phòng GD&ĐT huyện Tân Sơn. Đồng chí hứa sẽ đem vận dụng kiến thức được trang bị vào công tác quản lý nhà trường một cách hiệu nhất.

Đ/c Lê Thị Hồng Thủy-HT Trường Mầm non Văn Luông –Đại diện học viên phát biểu

Với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Trường Đại học Hùng Vương, UBND huyện Tân Sơn, sự phối hợp chặt chẽ giữa Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục với Phòng Giáo dục và Đào tạo Tân Sơn, sự nhiệt tình  tham gia giảng dạy của các giảng viên và tinh thần tham gia học tập nghiêm túc của học viên khóa học Bồi dưỡng cán bộ Quản lý trường học, huyện Tân Sơn đã thành công tốt đẹp./.

                                                                 Bài và ảnh : Hà Xuân Hùng





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN