16:35, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Khai giảng lớp bồi dưỡng Cán bộ Quản lý và Nhân viên trường học học kỳ II, năm học 2017-2018

Thứ sáu, 09/03/2018, 08:07

Với khí thế phấn khởi đón xuân Mậu Tuất 2018, ngày 07/3/2018, tại Trường Đại học Hùng Vương, Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục tổ chức khai giảng 3 lớp bồi dưỡng, bao gồm: Lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý trường Mầm non, lớp bồi dưỡng cán bộ văn thư trường Tiểu học và lớp bồi dưỡng cập nhật cho cán bộ quản lý các trường THCS trên địa bàn tỉnh. Đây là 3 lớp đầu tiên thực hiện kế hoạch chỉ tiêu Nhà nước năm 2018. Dự khai giảng có TS. Đinh Cảnh Nhạc - Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, bộ môn, giảng viên của Trung tâm cùng đông đảo học viên của 3 lớp.

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Đinh Cảnh Nhạc - Giám đốc Trung tâm chúc mừng các tân học viên các lớp bồi dưỡng, đồng thời nêu yêu cầu, mục tiêu của khóa học và động viên, khích lệ các học viên chủ động, tích cực, khắc phục khó khăn, nâng cao tinh thần trách nhiệm để vừa hoàn thành công tác chuyên môn vừa tích lũy và nâng cao trình độ để đạt kết quả tốt. Đồng chí khẳng định Nhà trường và Trung tâm sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các học viên hoàn thành nhiệm vụ khóa học.

TS. Đinh Cảnh Nhạc - Giám đốc Trung tâm phát biểu khai giảng

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo
và Cán bộ Quản lý Giáo dục

Với quyết tâm của Trung tâm, tinh thần hợp tác, tích cực của các học viên, có thể tin tưởng rằng chất lượng và hiệu quả của các lớp bồi dưỡng sẽ được nâng cao, đáp ứng yêu cầu của công cuộc đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Bài: Thúy Nga; Ảnh: Anh Tuấn





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN