09:19, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Hội nghị tổng kết công tác Bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục thành công tốt đẹp

Thứ bảy, 08/09/2018, 13:41

Sáng nay, ngày 08/9/2018, tại Trường Đại học Hùng Vương đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác Bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục năm học 2017 – 2018, phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.

Toàn cảnh Hội nghị

Tới dự Hội nghị, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) có NGƯT. Phùng Quốc Lập – Phó Giám đốc, lãnh đạo các phòng trực thuộc Sở và 13 phòng GD&ĐT huyện, thị, thành trong toàn tỉnh. Tham dự Hội nghị còn có đại diện đơn vị liên kết và các cơ quan báo chí, truyền hình của tỉnh Phú Thọ.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm trực thuộc trường. Hội nghị còn có sự tham gia đầy đủ của lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ Quản lý giáo dục.

TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm Bồi dưỡng nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục của Nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Hiệu trưởng nhấn mạnh: Để đạt được những kết quả này, bên cạnh sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường còn là sự nỗ lực, chủ động và sáng tạo trong công tác của tập thể lãnh đạo, cán bộ và giảng viên Trung tâm. TS. Trịnh Thế Truyền đề nghị các đại biểu tham dự Hội nghị thảo luận, trao đổi thẳng thắn, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ để Trường Đại học Hùng Vương hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ trong thời gian tới.

NGƯT. Phùng Quốc Lập – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Sở GD&ĐT Phú Thọ, NGƯT. Phùng Quốc Lập – Phó Giám đốc ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Trung tâm Bồi dưỡng nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục đã đạt được trong thời gian qua. Phó Giám đốc Sở hi vọng trong thời gian tới, Trung tâm cần phát huy những thành tích đạt được, có nhiều đổi mới và đột phá hơn nữa trong công tác; đồng thời đề nghị lãnh đạo phòng GD&ĐT các huyện, thị, thành cần phối hợp chặt chẽ với Trường Đại học Hùng Vương đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng, chuẩn hóa chức danh nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên… góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo toàn diện của tỉnh Phú Thọ.

TS. Đinh Cảnh Nhạc – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nhà giáo 
và Cán bộ quản lý giáo dục báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, TS. Đinh Cảnh Nhạc – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục, Trường Đại học Hùng Vương đã báo cáo tổng kết công tác bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục năm 2017 –  2018. Trong đó nhấn mạnh đến những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực: tuyển sinh, công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học… Giám đốc Trung tâm cũng đã thông qua nội dung phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2018 – 2019 với các chỉ tiêu cụ thể, rõ ràng.

Một số ý kiến trao đổi, thảo luận tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận và đều thống nhất cho rằng: Công tác phối hợp, tổ chức các lớp bồi dưỡng đã được tổ chức bài bản, khoa học, hợp lý; Chất lượng giảng dạy đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay; Đội ngũ cán bộ, giảng viên tham gia giảng dạy có tinh thần trách nhiệm cao, thường xuyên đổi mới phương pháp, cập nhật những kiến thức mới. Các đại biểu cũng đề xuất một số nội dung như: Cần có sự điều tra, khảo sát kỹ lưỡng nhu cầu tham gia bồi dưỡng tại các địa phương; Cần xây dựng chương trình có sự đa dạng các môđun bài học nhằm tạo sự hứng thú cho học viên; Cần thống nhất về cơ chế tài chính…

Hội nghị tổng kết công tác bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục thành công tốt đẹp là dịp để Trường Đại học Hùng Vương nhìn nhận lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời có giải pháp, định hướng phù hợp, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Có thể khẳng định, kết quả của công tác bồi dưỡng đã góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao, qua đó khẳng định thương hiệu, sức lan tỏa của Nhà trường đối với xã hội.

Trung tâm Hợp tác Đào tạo, Truyền thông & HTSV

 





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN