15:03, Thứ Năm, 18/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Khai giảng lớp Nghiệp vụ bồi dưỡng Kế toán trưởng năm 2016

Thứ hai, 22/08/2016, 07:36

Sáng ngày 19/8/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã phối hợp với Học viện Tài chính tổ chức Khai giảng lớp Nghiệp vụ bồi dưỡng kế toán trưởng. Tham dự lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị Phòng Đào tạo, Trung tâm Hợp tác đào tạo, Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn Kinh tế - Tài chính, Khoa KT&QTKD nhà trường; về phía Học viện Tài chính có ThS. Tăng Thị Thiệm – giảng viên Học viện cùng 57 học viên tham gia lớp học.

Nội dung của khóa học được tổ chức theo chương trình chuẩn về bồi dưỡng nghiệp vụ Kế toán trưởng quy định tại Thông tư 119/TT-BTC, Thông tư 163/TT-BTC của Bộ Tài chính với sự tham gia giảng dạy của các Giáo sư, Tiến sĩ, giảng viên giàu kinh nghiệm của Học viện Tài chính, Trường Bồi dưỡng cán bộ Tài chính, Bộ Tài chính. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ Kế toán trưởng. Đây cũng là chứng chỉ bắt buộc phải có đối với các cán bộ được bổ nhiệm chức danh Kế toán trưởng theo quy định của pháp luật.

Phát biểu khai giảng lớp học, PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao sự liên kết của Học viện Tài chính cũng như sự cố gắng tích cực trong công tác tạo nguồn của Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn Kinh tế - Tài chính, Trung tâm Hợp tác đào tạo nhà trường. Thầy Hiệu trưởng cũng yêu cầu các học viên tham gia khóa học cần khắc phục khó khăn tham gia đi học đầy đủ, vừa hoàn thành công tác chuyên môn vừa tích lũy và nâng cao trình độ để đạt kết quả tốt. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành nhiệm vụ học tập.

Ngay sau lễ khai giảng, các học viên đã được lắng nghe ThS. Tăng Thị Thiệm – giảng viên Học viện Tài chính lên lớp với chuyên đề Pháp luật về kế toán.

Dưới đây là một vài hình ảnh của lễ khai giảng:

PGS.TS Cao Văn - Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu khai giảng lớp học

ThS. Bùi Thị Mai Lan – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hợp tác đào tạo công bố quyết định
mở lớp và kế hoạch học tập của học viên

Toàn cảnh lễ khai giảng

ThS. Tăng Thị Thiệm – giảng viên Học viện Tài chính lên lớp với chuyên đề Pháp luật về kế toán



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN