08:55, Thứ Sáu, 19/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương phối hợp cùng Tổng Công ty hàng không Việt Nam và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam tổ chức “Ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietnam Airlines” năm 2016

Thứ sáu, 18/11/2016, 16:00

Ngày 17/11/2016, Trường Đại học Hùng Vương phối hợp cùng Tổng Công ty hàng không Việt Nam và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam tổ chức “Ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietnam Airlines” năm 2016. Đây là dịp để sinh viên nhà trường được tiếp cận với cơ hội nghề nghiệp tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines. Tham dự chương trình, về phía Tổng Công ty hàng không Việt Nam có ông La Anh Vũ – cán bộ Ban Phát triển nguồn lực và đại diện đoàn tiếp viên Vietnam Airlines, về phía IIG Việt Nam có bà Nguyễn Thị Thu Minh – chuyên gia cao cấp, về phía Trường Đại học Hùng Vương có PGS.TS Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo Trung tâm Hợp tác đào tạo, Phòng CTCT&HSSV và gần 300 sinh viên nhà trường.

Chương trình “Ngày hội tuyển dụng tiếp viên Vietnam Airlines” nằm trong chuỗi 42 hội thảo xuyên suốt cả nước trong tháng 4 năm 2016 mới mục tiêu tìm kiếm các ứng viên tài năng cho Vietnam Airlines. Đây cũng là năm đầu tiên Vietnam Airlines triển khai tuyển dụng rộng rãi với số lượng lên tới 700 vị trí năm 2016 và 800 vị trí năm 2017. Thay mặt Tổng Công ty hàng không Việt Nam, ông La Anh Vũ đã gửi lời cảm ơn đến sự hợp tác của trường Đại học Hùng Vương với công ty. Ông cũng hy vọng sau buổi tuyển dụng ngày hôm nay sẽ có nhiều bạn sinh viên Đại Nam trở thành tiếp viên hàng không (TVHK). Nhân dịp này, Tổng Công ty hàng không Việt Nam đã trao tặng nhiều suất học bổng trị giá 5.000.000đ cho sinh viên nhà trường.

Tại “Ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không Việt Nam Airlines”, đại diện Tổng Công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines đã giới thiệu cho sinh viên nhà trường các thông tin cần thiết về nghề tiếp viên hàng không, nghề phi công; Kế hoạch tuyển dụng tiếp viên hàng không trong năm 2016, 2017 của Vietnam Airlines, phổ biến quy trình tuyển dụng tiếp viên Vietnam Airlines. Song song với những thông tin tuyển dụng từ Vietnam Airlines, các bạn sinh viên được đặt câu hỏi trực tiếp với nhà tuyển dụng với mong muốn được giao lưu với tổ tiếp viên Vietnam Airlines và được giải đáp những thắc mắc về cơ hội nghề nghiệp, các điều kiện tuyển dụng. 

Cũng tại ngày hội, để giúp sinh viên có thể vượt qua kỳ thi TOEIC Tiếng Anh (là một ngôn ngữ toàn cầu, là tiêu chí quan trọng để sinh viên tìm được một công việc tốt nhất là trong ứng tuyển làm TVHK) một cách đơn giản hơn, đại diện Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam đã giới thiệu một cách tổng quan về bài thi TOEIC, kỹ năng và bí quyết làm bài thi TOEIC đạt điểm cao.

Có thể nói“Ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietnam Airlines” năm 2016 là một trong những hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm hữu ích cho sinh viên nhà trường, qua đó trang bị cho các em có thêm những kiến thức, kĩ năng phỏng vấn, xin việc sau khi tốt nghiệp.

Dưới đây là một vài hình ảnh:

Ông La Anh Vũ – cán bộ Ban Phát triển nguồn lực phát biểu tại ngày hội

Nhà giáo Đào Đắc Tiến thay mặt nhà trường nhận nhiều suất học bổng do Công ty hàng không Việt Nam trao tặng

Đại diện Đoàn tiếp viên hàng không chia sẻ kinh nghiệm tuyển dụng với sinh viên nhà trường





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN