12:29, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Ngoại khóa “Rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và cuộc đời” thành công tốt đẹp

Thứ hai, 01/10/2018, 14:26

Với mục đích giúp sinh viên nhà trường nhận thức một cách đầy đủ, toàn diện hơn về phương pháp học đại học; từ đó giúp các em có thể tiếp cận những vấn đề đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường và chủ động hội nhập quốc tế, sáng nay, ngày 01/10/2018, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức thành công Ngoại khóa với chủ đề “Rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và cuộc đời”.

Về phía khách mời có diễn giả Nguyễn Duy Cương - Uỷ viên Hội đồng quản trị và Hội đồng sáng lập Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Quốc tế (IDT - International); Giám đốc dự án S-Life; Cố vấn tinh thần cho chương trình từ thiện Lá Me Xanh; Cố vấn chiến lược kinh doanh cho tập đoàn dược Thytisa.

Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Trịnh Thế Truyền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phan Thị Tình - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các đơn vị trực thuộc và đông đảo sinh viên của Nhà trường.

Diễn giả Nguyễn Duy Cương

Tại buổi ngoại khóa, diễn giả Nguyễn Duy Cương đã tập trung trình bày 3 vấn đề, bao gồm: (1) Định hướng và hoàn thiện bản thân trong quá trình học tập; (2) Rút ngắn khoảng cách đến nhà tuyển dụng; (3) Chia sẻ bí quyết thành công của các doanh nhân, các cá nhân thành đạt.

 

Cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường giao lưu cùng diễn giả

Bằng vốn kiến thức uyên bác và kinh nghiệm thực tiễn phong phú, diễn giả Nguyễn Duy Cương đã mang đến cho sinh viên nhà trường nhiều bài học sâu sắc, đồng thời có sự trao đổi, giải đáp nhằm tháo gỡ nhiều băn khoăn, trăn trở của các em.

Diễn giả Nguyễn Duy Cương chụp ảnh lưu niệm cán bộ, giảng viên và sinh viên

Chương trình ngoại khóa “Rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và xã hội”  thành công tốt đẹp đã tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ nhằm kích thích óc sáng tạo, tư duy năng động, truyền nguồn cảm hứng, khơi gợi và ươm mầm những ý tưởng mới cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương. Ngoại khóa cũng giúp sinh viên Nhà trường cập nhật được những vấn đề đổi mới hiện nay, giúp các em dần tiếp cận và đáp ứng được những đòi hỏi của nhu cầu xã hội và chủ động hội nhập quốc tế.

Trung tâm Hợp tác đào tạo, Truyền thông & HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN