20:14, Thứ Sáu, 29/03/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức hội nghị triển khai xây dựng hệ thống, quy trình đảm bảo chất lượng bên trong và tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên THPT

Thứ hai, 22/08/2016, 07:27

Thực hiện kế hoạch số 49/KH-ĐHHV-TTr,KT&ĐBCL ngày 06/6/2014 và sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo trường, ngày 18/8/2016, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức hội nghị triển khai xây dựng hệ thống, quy trình đảm bảo chất lượng bên trong và tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên THPT trình độ đại học ngành SP Hóa, SP Sinh, SP Địa lý cho các thành viên Hội đồng tự đánh giá chương trình đạo tạo. Tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy lãnh đạo trường.

Phát biểu tại lớp tập huấn, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của hoạt động đảm bảo chất lượng bên trong cũng như hoạt động đánh giá chương trình đào tạo, đồng thời giao nhiệm vụ cho các thành viên Hội đồng tập trung sức lực và trí tuệ để triển khai xây dựng hệ thống, quy trình đảm bảo chất lượng bên trong và tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên THPT trình độ đại học ngành SP Hóa, SP Sinh, SP Địa lý đảm bảo chất lượng và theo đúng tiến độ của kế hoạch.

Tại hội nghị, các cán bộ, GV đã được nghe TS. Nguyễn Ánh Hoàng – Phó Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng trình bày các mô hình đảm bảo chất lượng bên trong trường đại học hiện nay, việc lựa chọn mô hình đảm bảo chất lượng và các công việc triển khai tại Trường Đại học Hùng Vương. Tại phần hai chương hội nghị, TS. Nguyễn Ánh Hoàng đã tập huấn cho các cán bộ, GV những vấn đề tổng quan về đánh giá chương trình đào tạo, trong đó đã nêu rõ các khái niệm, mục đích, nguyên tắc đánh giá chương trình đào tạo và chi tiết Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lương chương trình đào tạo giáo viên THPT trình độ đại học và các bước của quy trình đánh giá.

Có thể nói, buổi tập huấn là hoạt động thiết thực, giúp lãnh đạo, giảng viên và chuyên viên tham gia làm công tác đảm bảo chất lượng hiểu sâu hơn về bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo và những yêu cầu đặt ra trong hoạt động tự đánh giá, qua đó sẽ giúp nhà trường nhìn nhận khách quan hơn chất lượng của quá trình đào tạo và góp phần từng bước nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Hùng Vương.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

TS. Nguyễn Ánh Hoàng – Phó Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng trình bày nội dung tập huấn tại Hội nghị

Toàn cảnh hội nghị



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN