11:20, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức nghiệm thu Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên THPT trình độ đại học ngành Hóa, Sinh, Địa

Thứ sáu, 31/03/2017, 16:09

Ngày 31/3/2017, Trường Đại học Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị nghiệm thu Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên THPT trình độ đại học ngành SP Hóa, Sinh, Địa. Dự Hội nghị có PGS.TS. Cao Văn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các ủy viên phản biện, thành viên Hội đồng và các nhóm chuyên trách.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, PGS.TS Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của hoạt động tự đánh giá nói chung và đánh giá các ngành đào tạo nói riêng. Thầy Hiệu trưởng đánh giá cao những nỗ lực của các khoa trong quá trình chuẩn bị, xây dựng hồ sơ và Báo cáo tự đánh giá các ngành. Song bên cạnh đó, vẫn còn tồn tại những hạn chế, thiếu sót. Vì vậy để thực hiện tốt hoạt động này đặc biệt là để chuẩn bị cho công tác đánh giá ngoài năm 2017, thầy Hiệu trưởng yêu cầu các thành viên Hội đồng và các bộ phận liên quan tiếp tục phối hợp tích cực hơn nữa trong việc rà soát, chuẩn bị mọi điều kiện để hoàn thành Báo cáo Tự đánh giá với chất lượng cao nhất nhằm đảm bảo tiến độ tự đánh giá thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra.

Tại Hội nghị, các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên THPT trình độ đại học ngành SP Hóa, Sinh, Địa đã lần lượt báo cáo đánh giá theo 7 tiêu chuẩn, 40 tiêu chí. Hội nghị cũng đã thảo luận, trao đổi với nhiều ý kiến góp ý có giá trị giúp cho việc bổ sung, hoàn thiện Báo cáo như: sử dụng hiệu quả và đảm bảo tính khách quan, chính xác của minh chứng trong phần mô tả các tiêu chí; tính thống nhất và sự logic của phần tồn tại, nguyên nhân và kế hoạch hành động trong báo cáo... Nhìn chung các báo cáo đã đánh giá chính xác, tổng hợp tương đối đầy đủ các minh chứng. Những thiếu sót, tồn tại sẽ tiếp tục được các thành viên Hội đồng chỉnh sửa và hoàn thiện và nộp về Trung tâm Đảm bảo chất lượng sau thời gian 10 ngày.

Có thể nói hội nghị nghiệm thu Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên THPT trình độ đại học ba ngành SP Hóa, Sinh, Địa được tổ chức thành công đã giúp lãnh đạo các khoa, phòng ban, các giảng viên và chuyên viên của nhà trường nhìn nhận khách quan hơn chất lượng của quá trình đào tạo, từ đó góp phần đảm bảo và nâng cao chất lượng của Nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà trường trong việc chuẩn bị cho đợt đánh giá ngoài vào năm 2017.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi nghiệm thu:

PGS.TS. Cao Văn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo hội nghị

  

Các thành viên của Hội đồng báo cáo kết quả tự đánh giá

  

Một số thành viên phản biện phát biểu tại Hội nghị

  

Lãnh đạo các khoa phụ trách các ngành đào tạo phát biểu

Toàn cảnh hội nghị





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN