07:42, Thứ Bảy, 20/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

Trường Đại học Hùng Vương tổ chức gặp mặt đoàn sinh viên đi thực tập tại Israel

Thứ tư, 01/08/2018, 19:55

Chiều nay, ngày 01/8/2018, Trường Đại học Hùng Vương tổ chức buổi gặp mặt và tiễn đoàn sinh viên lên đường đi thực tập tại Israel. Tham dự buổi gặp mặt có TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Trung tâm Phát triển nhân lực quốc tế, Khoa Nông – Lâm – Ngư, 29 thực tập sinh cùng các bậc phụ huynh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương khẳng định, Nhà trường luôn đặc biệt chú trọng công tác hợp tác quốc tế, nhất là liên kết với các cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có môi trường thực tập tốt nhất. Riêng đối với các ngành Nông lâm nghiệp, Nhà trường đã kí kết với nhiều đối tác, trong đó mối quan hệ với Trung tâm đào tạo quốc tế Ramat (Israel) đã được duy trì, phát triển trong 6 năm. Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao nỗ lực của các cán bộ, giảng viên Trung tâm Phát triển nhân lực quốc tế (HIDC) và Khoa Nông – Lâm – Ngư trong việc đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kĩ năng, nhất là vốn tiếng Anh, giúp sinh viên tự tin khi giao tiếp; đồng thời yêu cầu các bạn sinh viên cần nỗ lực học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, tích lũy kiến thức để có được những hành trang cần thiết trở về lập nghiệp.

TS. Đỗ Tùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt…

… và tặng hoa chúc mừng các sinh viên đi thực tập tại Israel năm 2018

Thay mặt đoàn đi thực tập, sinh viên Nguyễn Hoàng Anh Tuân – Lớp K14 ĐH Thú y bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo Trường Đại học Hùng Vương; Đồng thời, xin hứa sẽ nêu cao tinh thần học hỏi, trau dồi bản thân, hoàn thành khóa thực tập với kết quả cao nhất.

Đại diện sinh viên phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt

Kết thúc buổi gặp mặt, Nhà trường tổ chức đưa các sinh viên đến sân bay Nội Bài làm thủ tục xuất cảnh.

Có thể khẳng định rằng, việc được thực tập tại Israel – quốc gia có nền nông nghiệp hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay sẽ giúp sinh viên Nhà trường tích lũy nhiều kiến thức quý báu, rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, nâng cao trình độ ngoại ngữ... Hoạt động này cũng cho thấy sự quan tâm của Trường Đại học Hùng Vương đối với công tác thực hành, thực tập, rèn nghề, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ phát triển kinh tế – xã hội của Phú Thọ và các tỉnh khu vực.

Trung tâm Truyền thông, KNDN&HTSV





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN