Dai hoc Hung Vuong

Cổng thông tin điện tử trường Đại học Hùng Vương

Bản in từ địa chỉ: https://www.hvu.edu.vn/tin-tuc/1620039505.hvu
In tin này

Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non tổ chức thành công Hội nghị Chuyên đề “Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non theo hướng tiếp cận năng lực” cho sinh viên

Gửi vào: 18:07 29/04/2021

Nhằm giúp sinh viên ngành Giáo dục Mầm non bồi dưỡng cập nhật các nội dung đánh giá sự phát triển của trẻ theo Chương trình Giáo dục Mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ ở các lĩnh vực giáo dục; Tìm hiểu và vận dụng các phương pháp đánh giá phù hợp với khả năng của trẻ và điều kiện thực tiễn, bối cảnh địa phương.

Ngày 28/4/2021 Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non tổ chức thành côngHội nghị Chuyên đề “Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non theo hướng tiếp cận năng lực” cho sinh viên.


Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị, về phía Trường Đại học Hùng Vương có Lãnh đạo Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non; các cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên ngành Giáo dục Mầm non.

Về phía chuyên gia tham gia diễn thuyết có PGS. TS. Đinh Văn Vang: Khoa Sư phạm - Trường Đại học Thủ Đô.

 
PGS. TS. Đinh Văn Vang: Khoa Sư phạm - Trường Đại học Thủ Đô báo cáo chuyên đề tại Hội nghị

Báo cáo các chuyên đề: “Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non theo hướng tiếp cận năng lực” PGS. TS. Đinh Văn Vang: Khoa Sư phạm - Trường Đại học Thủ Đô đã nhấn mạnh vào 02 nội dung:

Nội dung 1: Một số vấn đề chung về đánh giá trong Giáo dục mầm non và đánh giá sự phát triển của trẻ;

Nội dung 2: Mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.


Giảng viên và sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non 
chụp ảnh lưu niệm cùng PGS. TS. Đinh Văn Vang - Khoa Sư phạm - Trường Đại học Thủ Đô

Hội nghị Chuyên đề “Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non theo hướng tiếp cận năng lực” đã thành công tốt đẹp, qua Hội nghị giúp sinh viên ngành Giáo dục Mầm non có kĩ năng xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động phù hợp với sự phát triển năng lực của trẻ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng đào đạo sinh viên đáp ứng yêu cầu thực tiễn tại các cơ sở Giáo dục Mầm non hiện nay./.

Tin bài: Mai Anh - Phòng CTCT&HSSV
Khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non