23:27, Thứ Tư, 24/04/2024     Lịch công tác   Thư điện tử   English

04 sinh viên ưu tú Trường Đại học Hùng Vương được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ tư, 19/05/2021, 14:00

Hòa chung không khí toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021); hướng về Ngày Hội bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong những ngày tháng 5 lịch sử, Chi bộ các khoa: Ngoại ngữ; Giáo dục Tiểu học và Mầm non; Kinh tế và QTKD; Khoa học Tự nhiên trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Hùng Vương đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho các sinh viên ưu tú của Nhà trường.

Trong đợt kết nạp Đảng tháng 5, có 04 sinh viên vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, gồm có: sinh viên Trần Thị Mai Phương - Lớp K15 ĐHSP tiếng Anh; sinh viên Bùi Hoàng Khánh Linh - Lớp K15 ĐH Giáo dục Mầm non; sinh viên Phạm Hồng Sơn - Lớp K16 ĐH Quản trị kinh doanh và sinh viên Phạm Thị Thu Hiền - K15 ĐHSP Toán. Đây là những đoàn viên ưu tú, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện cũng như có nhiều cống hiến trong công tác Đoàn - Hội của Nhà trường.


TS. Đỗ Khắc Thanh - Uỷ viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Đỗ Khắc Thanh - Uỷ viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường khẳng định: Trong những năm qua, công tác giáo dục, bồi dưỡng, phát triển Đảng trong sinh viên luôn được Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đặc biệt quan tâm, chú trọng. Nhân dịp này, TS. Đỗ Khắc Thanh - Uỷ viên Ban Trường vụ Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời chúc mừng và mong muốn các sinh viên sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, nâng cao phẩm chất và năng lực xứng đáng là một Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.


TS. Vũ Thị Quỳnh Dung - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Ngoại ngữ
 trao quyết định kết nạp Đảng cho sinh viên Trần Thị Mai Phương - Lớp K15 ĐHSP tiếng Anh.


TS. Nguyễn Văn Mạnh - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
trao quyết định kết nạp Đảng cho sinh viên Bùi Hoàng Khánh Linh - Lớp K15 ĐH Giáo dục Mầm non.


TS. Lê Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế & QTKD
trao quyết định kết nạp Đảng cho sinh viên Phạm Hồng Sơn - Lớp K16 ĐH Quản trị kinh doanh.


PGS.TS. Cao Phi Bằng - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên
trao quyết định kết nạp Đảng cho sinh viên Phạm Thị Thu Hiền - K15 ĐHSP Toán.

Tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, tân Đảng viên Trần Thị Mai Phương - K15 ĐHSP tiếng Anh chia sẻ: “Hôm nay thực sự là một ngày vui và ý nghĩa đối với em, là kết quả cho sự nỗ lực cố gắng của bản thân trong suốt quá trình rèn luyện và học tập tại Đại học Hùng Vương. Qua đây, em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô trong Chi bộ Khoa và Đảng bộ Nhà trường đã luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để em vượt qua được những khó khăn, thử thách và hoàn thành nhiệm vụ để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Em sẽ không ngừng bồi dưỡng đạo đức, nâng cao phẩm chất và năng lực xứng đáng là một Đảng viên Đảng Cộng sản.”


Các tân Đảng viên chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu tham dự buổi Lễ.

Được kết nạp vào Đảng đối với các bạn sinh viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường là nguồn khích lệ, động viên to lớn giúp các bạn sinh viên thêm tin tưởng, không ngừng nỗ lực phấn đấu, trau dồi kiến thức, kỹ năng và vững bước trên con đường sự nghiệp trong tương lai. Với nhiệt huyết, tài năng và trí tuệ của tuổi trẻ, các Đảng viên mới của Đại học Hùng Vương sẽ trở thành những tấm gương sáng, nguồn cảm hứng để mỗi bạn trẻ đang học tập tại HVU noi theo, góp sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển Đảng ngày càng trong sạch và vững mạnh hơn nữa./.

Tin bài: Mai Anh (Phòng CTCT&HSSV)





HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN